Nữ sinh cắt cổ người tình trên xe Luxus có nhiửu tình tiết mới

Trần Chung| 30/12/2009 12:44

(NHN) Аứng trước và nh móng ngựa Kim Anh rưng rưng nước mắt, đã thốt lên nức nở: "Bị cáo đã biết lỗi và  hối hận lắm. Bị cáo suy nghĩ nông nổi quá nên mới dẫn đến hậu quả nà y"...

Sáng nay 30/12, Tòa án nhân dân thà nh phố Hà  Nội đã mở phiên tòa xét xử­ vụ án từng gây xôn xao dư luận, vụ án giết người trên xe Lexus xảy ra trên phố Аội Cấn, Ba Аình, Hà  Nội và o đêm ngà y 13/2/2009.

Kim Anh trước và nh móng ngựa sáng ngà y 30/12 (Ảnh: TC)

Theo kết luận cáo trạng của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân thà nh phố Hà  Nội, "khoảng 0 giử ngà y 14/2/2009, Vũ Thị Kim Anh, sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại tổ 9, phường Hợp Giang, thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, tạm trú tại P306, D7, tập thể Vĩnh Hồ, Phường Thị Quang, quận Аống Аa, Hà  Nội đi chơi với ông Nguyễn Tiến Chính, trú tại 326 Kim Ngưu, Hà  Nội bằng xe ô tô Toyota Lexus biển số 30F- 5316.

Khi ông Chính đỗ xe ô tô ở ngõ số 279, phố Аội Cấn, Hà  Nội và  ngồi ở vị trí của lái xe, còn Kim Anh ngồi ở hà ng ghế phía sau thì Kim Anh dùng tay trái giữ đầu ông Chính, tay phải dùng một con dao cắt và o cổ ông chính tạo nên vết thương kích thước 10X3,5cm, chếch từ trên xuống, lộ tử chức cơ, cắt 3/4 khí quản, là m đắt tĩnh mạch cảnh gốc trái, đứt ngang sụn giáp gây hậu quả là m ông Chính tử­ vong".

Theo lời khai của Kim Anh, nguyên nhân dẫn đến vụ việc cô dùng dao cắt cổ ông Chính chết là  do trước đó giữa cô và  ông Chính đã có quan hệ yêu đương và  đã chia tay nhau.

Аến ngà y 13/2/2009, ông Chính đã đe dọa ép Kim Anh phải đi chơi với ông  Chính nếu không sẽ công khai chuyện yêu đương giữa hai người với người yêu của Kim Anh. Nên khi xe ô tô đỗ ở phố Аội Cấn, khi anh Chính dùng tay sử nắn ngực của mình, Kim Anh đã bực tức lấy con dao có sẵn trong xe ô tô cắt cổ anh Chính.

Rất nhiửu người quan tâm đến vụ án đã từng gây xôn xao dư luận nà y (Trần Chung)

Ngà y 19/2/2009, Kim Anh bị bắt và  giam tại trại giam Hà  Nội. Hà nh vi nêu trên của Kim Anh đã phạm tội giết người. Tội phạm và  hình phạt được quy định tại điửu 93 khoản 1 điểm n Bộ Luật hình sự.

Tội giết người được quy định: Người nà o giết người, thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt từ từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử­ hình.

Trong phần tranh luận sáng nay, đại diện Viện kiểm sát có đử nghị mức án đối với bị cáo Vũ Thị Kim Anh từ 17-19 năm tù. Аồng quan điểm với ý kiến nà y, các luật sư bà o chữa cho bị cáo Vũ Thị Kim Anh cũng nêu bật nhiửu tình tiết có thể giảm án cho bị cáo như: Bị cáo đã giết người trong tình trạng tinh thần bị kích động mạnh, gia đình bị cáo đã bồi thường một phần cho gia đình bị hại, đồng thời bị cáo đã có thái độ ăn lăn hối cải và  là  người dân tộc Tà y...

Từ khi được đưa đến phòng xử­ án, Kim Anh chỉ ngồi khóc trước và nh móng ngựa (ảnh: Trần Chung)

Trong khi đó thì đại diện gia đình bị hại sáng nay cũng đã đưa ra nhiửu thông tin mới. Vợ của ông Nguyễn Tiến Chính băn khoăn: Xe ô tô là  của gia đình tôi. Chỉ có vợ chồng tôi đi lại. Cái túi phía sau ghế xe cũng khó có thể bử một chiếc dao và o đó. Hơn nữa, sau ghế chiếc xe ô tô đó tôi không tin là  chông tôi đã cất dao gọt hoa quả. Аã vậy, cho đến hiện nay, cơ quan điửu tra lại vẫn chưa tìm ra chiếc dao là  hung khí gây án. Con dao trực tiếp dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Vợ nạn nhân đử nghị, các cơ quan điửu tra sớm tìm ta con dao nà y...

Аồng thời, con trai của nạn nhân cho biết, Kim Anh đã từng có quan hệ trên mức tình cảm với nhiửu đại gia ở một số tỉnh, thà nh khác. Anh nà y cũng chính thức thừa nhận, mình đã từng có quan hệ với Kim Anh khi còn ở trên quê hương Cao Bằng. Cách đây khoảng hơn 1 năm, người con nà y mới biết bố mình lại có quan hệ với Kim Anh.

Mặt khác, chính con trai của nạn nhân lại là  người giới thiệu Kim Anh cho một người bạn tên H mà  sau nà y, anh bạn nà y đã trở thà nh người yêu của Kim Anh. Аể rồi cũng chính vì muốn giữ tình yêu với người đà n ông nà y mà  Kim Anh đã ra tay sát hại ông Chính...

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh cắt cổ người tình trên xe Luxus có nhiửu tình tiết mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO