Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại mời đi nhận thưởng?

Tăng Giang| 23/12/2017 11:31

Trên trang mạng có đăng tải một lá đơn trình báo Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An về trường hợp cháu Vi Thị Lệ rời nhà đi từ ngày 10/12/2017, đi Hà Nội đến nay chưa thấy về, điện thoại không liên lạc được. Hiện gia đình đang rất lo lắng và sự việc đã được trình báo lên cơ quan Công an.

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại mời đi nhận thưởng
Cụ thể, theo đơn trình báo của chị Vi Thị Oanh, trú tại xóm 2, xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An có con gái là Vi Thị Lệ sinh năm 2001, hiện đang là học sinh của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện. Vào hồi 9h ngày 10/12/2017 em Lệ nghe điện thoại của người lạ ở Hà Nội gọi ra bến xe Giáp Bát để nhận thưởng.

Nghe con gái nói lại như thế nên bố mẹ đã đồng ý cho con gái đi. Cháu lên xe Thanh Hồng Sơn vào lúc 9h, đến 14h chiều cùng ngày gia đình liên lạc với cháu Lệ nhưng không được. Từ đó đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với cháu Lệ.


Trước thông tin trên, phóng viên Báo Người Hà Nội đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Phạm Văn Linh, Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An để xác minh sự việc, ông Linh cho hay: Những thông tin trên là hoàn toàn chính xác, hiện Công an xã đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình chị Vi Thị Oanh hôm 18/12/2017 và đã báo cáo với cấp trên.


Được biết, em Lệ có tham gia kinh doanh hàng Mỹ phẩm qua mạng, em bán hàng khá tốt. Cuộc gọi lạ từ Hà Nội gọi về cho em và bảo em bắt xe ra bến xe Giáp Bát để nhận thưởng vì em kinh doanh tốt.


Thiết nghĩ, mọi người nên cẩn trọng, đề phòng trước những thông tin không rõ ràng, tránh những sự việc đáng tiếc có thể diễn ra.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại mời đi nhận thưởng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO