Ở đây đã có ai từng nuôi người yêu ăn học trong vòng gần 6 năm chưa ?

Em quen anh ấy vì cùng lớp đại học, em học được hơn một năm thì quyết định nghỉ để theo đuổi kinh doanh. Vì may mắn nên em cũng có chút thu nhập gọi là tương đối so với các bạn cùng chăng lứa. Người yêu em thì ở quê lên, gia đình hoàn cảnh, em vì thương anh ấy nên đã quyết định chu cấp cho anh tiền học, bao ăn ở và tất tần tật các loại chi phí bên lề mà anh cần để phục vụ việc học.

Trong những năm tháng ấy, có những ngày em khó khăn về tiền bạc. Thế nhưng, chưa bao giờ em phải mở miệng nói với người yêu rằng anh phải đi làm, phải như này như kia, em vẫn một mình tự lo tất cả để anh yên tâm học hành. Kể cả những lúc bố mẹ anh ở quê ốm đau, em cũng đưa tiền để anh gửi về nhà lo cho hai bác.

Đến khi anh ra trường, xoay sở khắp nơi thì cuối cùng anh cũng xin được một công việc ổn định. Anh dần dần có nhiều mối quan hệ, sự nghiệp thăng tiến trông thấy chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Người đời vẫn thường hay nói, khi có tiền bạc, đàn ông sẽ dần quên đi người con gái ở bên cạnh họ trong lúc khó khăn. Và đúng như vậy, người yêu em quen được một cô gái ở cùng công ty, anh ấy đòi chuyển ra ngoài ở rồi dần dần lạnh nhạt hơn với em. Và tới hôm nay, khi mọi thứ đã lên tới đỉnh điểm, anh ấy quyết định nói chia tay và gửi em 200 triệu coi như tiền bù đắp trong suốt những năm tháng vừa qua đã giúp đỡ.

Không biết em nên vui hay nên buồn đây các bác?

Nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng đến khi thành đạt, cô gái bị người yêu chia tay và gửi kèm 200 triệu đồng ảnh 0Nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng đến khi thành đạt, cô gái bị người yêu chia tay và gửi kèm 200 triệu đồng ảnh 1

Câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người đều tiếc nuối cho 6 năm thanh xuân đã qua và công sức, tình cảm của cô gái vì đã trao nhầm người. “Khi bình yên người ta thường quên lời thề trong giông bão”, “Cũng đừng tự hỏi tại sao, quấy nhiễu hay trách móc gì, hết yêu là hết yêu. Đóng cánh cửa này sẽ mở ta cánh cửa khác. Đừng hận người yêu bạc bẽo hay thay lòng đổi dạ, đơn giản vì họ không cố ở bên mình được nữa. Khuyên em hãy nhẹ lòng buông bỏ và mạnh mẽ lên, rồi cũng sẽ vượt qua”, cư dân mạng bình luận.

Những bình luận từ cộng đồng mạngNhững bình luận từ cộng đồng mạng

Nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng đến khi thành đạt, cô gái bị người yêu chia tay và gửi kèm 200 triệu đồng ảnh 3