Ô tô bay lên không trung, đâm đầu vào tầng 2 của tòa nhà

Tiến Đạt/HNM| 15/01/2018 16:28

Một chiếc ô tô chạy với tốc độ cao đã phi lên không trung rồi đâm đầu vào tầng thứ 2 của một tòa nhà văn phòng ở California (Mỹ), khiến 2 người bị thương.

Ô tô bay lên không trung, đâm đầu vào tầng 2 của tòa nhà
Hình ảnh chiếc xe bị kẹt cứng trong tòa nhà. Ảnh: Twitter

Theo RT, chiếc xe lao lên không trung rồi mắc kẹt một phần đầu ở tầng 2 của tòa nhà nha khoa sau khi đâm phải dải phân cách trên đường tại thành phố Santa Ana của hạt Orange vào lúc 5h30 sáng 14-1 (giờ địa phương).

Cơ quan cứu hỏa hạt Orange (OCFA) đã đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh tượng khó tin này trên mạng xã hội và tiết lộ rằng, chiếc xe sedan màu trắng bị kẹt cứng trong tòa nhà.

Ban đầu, cơ quan cứu hỏa cho biết, 1 người vẫn bị mắc kẹt bên trong xe, trong khi người còn lại đã nhanh chóng thoát khỏi phương tiện. Một nhân chứng nói với NBC Bay Area News rằng tài xế đã tự thoát khỏi xe song cứ treo lơ lửng trên nóc xe chờ đợi lực lượng cứu hộ giúp "tiếp đất an toàn".

Một tiếng sau đó, OCFA cho biết, cả 2 nạn nhân đã thoát ra và chỉ bị thương rất nhẹ. Vụ tai nạn cũng gây ra một đám cháy nhỏ và đã nhanh chóng được lực lượng cứu hộ dập tắt.

Sở cảnh sát Santa Ana cho biết trong một thông báo rằng phương tiện đã di chuyển ở tốc độ cao lúc xảy ra tai nạn. Tài xế khai nhận rằng trước đó đã dùng thuốc ngủ và đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ô tô bay lên không trung, đâm đầu vào tầng 2 của tòa nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO