Ô tô gây tai nạn rồi bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh

Kiều Mi - Minh Khang/VTC| 12/01/2018 23:26

Sau khi tông vào xe máy làm 2 người thương vong, chiếc ô tô Ford Transit bốc cháy ngùn ngụt trên đường ở Quảng Ninh.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 13h30 ngày 12-1, tại ngã tư khu đô thị Tân Việt Bắc và đường tránh Phường Mạo Khê (Đông Triều, Quảng Ninh).

Vào thời điểm trên, xe ô tô Ford Transit BKS 14B-015.35 do anh Trần Lê Khương (SN 1975, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) cầm lái chạy hướng Đông Triều - Hạ Long.

Khi đến địa điểm trên, ô tô đâm vào xe máy do ông Vũ Văn Khiêm (SN 1964, ở phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) cầm lái chở theo một người phía sau.
Ô tô gây tai nạn rồi bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh
Chiếc xe ô tô tông trực diện vào xe máy khiến 2 người thương vong.

Vụ tai nạn khiến người ngồi sau xe máy là chị Phạm Thị Hiền (SN 1993, ở phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) chết tại chỗ, ông Khiêm bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô Ford bốc cháy ngùn ngụt, được người dân và lực lượng PCCC dập tắt kịp thời.
Ô tô gây tai nạn rồi bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh
Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô bốc cháy, được người dân và cảnh sát PCCC dập tắt kịp thời.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an thị xã Đông Triều điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quê hương tôi
    Quê hương luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của các văn nghệ sĩ; Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Quê hương tôi của tác giả Nguyễn Thiện.
  • Độc đáo kiến trúc, tên gọi các cửa ra vào Kinh thành Huế
    Kinh thành Huế có 11 cửa thành đường bộ và 2 cửa đường thủy có kiến trúc, tên gọi độc đáo nhưng mỗi cửa mang một chức năng cùng những câu chuyện lịch sử khác nhau sau khi được xây dựng, phục hồi lại.
  • Hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024
    Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4/2024 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc của 63 tỉnh, thành phố.
  • Hà Nội đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền hiệu quả về triển khai Đề án 06/Chính phủ năm 2024
    UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc thông tin, tuyên truyền về “Kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và triển khai Đề án 06/Chính phủ” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
  • Quận Nam Từ Liêm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
    Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4/2014, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt lên những khó khăn, thách thức; phát huy tiềm năng thế mạnh, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng quận Nam Từ Liêm xanh, giàu đẹp, hiện đại, văn minh.
  • Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”
    Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khai trương vận hành đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”.
  • Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025)
    Thành uỷ Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch Số 6116-KH/TU về việc tổ chức các hoạt động tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025).
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Tự hào làng gốm Bát Tràng
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu bài thơ Tự hào làng gốm Bát Tràng của tác giả Đoàn Hoài Trung. Bài thơ được tác giả sáng tác trong chuyến thăm làng gốm Bát Tràng vừa qua, đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật của văn nghệ sĩ Hà Nội - Huế - TP.HCM.
  • Hoài niệm thanh xuân
    Thỉnh thoảng, tôi vẫn về qua Hà Nội khi thì vì công việc, khi thì về "cội nguồn" ngày giỗ tổ bên quận Hà Đông, đôi khi chẳng có việc gì, nhớ quá có việc đi ngang qua cũng tạt té ghé vào ngồi gọi ly trà đá vỉa hè, lang thang đi bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, chỉ để thỏa một nỗi nhớ mong "nhớ Hà Nội" “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất đã hóa tâm hồn", tôi đã trải qua quãng đời đẹp nhất, những kỷ niệm của tuổi thanh xuân sôi nổi ở nơi được mệnh danh là "trái tim" của đất nước.
Ô tô gây tai nạn rồi bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO