Online Friday khởi động đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

tin tức| 01/06/2018 07:44

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, nhằm khởi động đúng ngày Quốc tế thiếu nhi, nằm trong chuỗi Online Friday, sự kiện Big Day - Ngày hội mua sắm trực tuyến mùa hè sẽ diễn ra từ 0 giờ đến 24h ngày 1-6 trên website: onlinefriday.vn.

Đây là cơ hội “săn” hàng giảm giá khủng cho người tiêu dùng, những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt trong năm 2018.

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, hình thức mua sắm rất đơn giản là khi khách hàng truy cập vào website http://onlinefriday.vn, sau đó chọn sản phẩm nào thì khách hàng nhấn chuột vào sản phẩm đó. 

Sau khi chuyển đến website mua hàng tại nhà phân phối, khách hàng chọn đặt mua hoặc đặt mua giá tốt hoặc mua ngay... (tùy trang) và nhập thông tin mua hàng. Cuối cùng khách hàng nhấn đặt ngay và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. 
Online Friday khởi động đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6
Người tiêu dùng lại có cơ hội "săn" hàng giảm giá. Ảnh: Thành Đạt/TTXVN

Không chỉ là sự kiện đầu tiên của năm 2018, Big Day còn mang tới cho người tiêu dùng cơ hội lớn để thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình. 

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết thêm, nhằm tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, trong sự kiện Big Day, Ban tổ chức Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn. 

Do vậy, các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến mùa hè 2018, bao gồm: Oppo, Lotte, Sunhouse, The Faceshop, Mattanna, Laneige, Yes24.vn, Leflair, Just Gentle với +1000 sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hấp dẫn về giá cả. 

Với các sản phẩm góp mặt tại Ngày hội mua sắm trực tuyến mùa hè 2018, Online Friday sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 2 mức giá, gồm giá niêm yết của hãng và giá khuyến mãi để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm. 

Sự kiện Big Day đầu tiên của Online Friday 2018 không chỉ là điểm mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng mà còn là điểm hẹn “mát lạnh” dành các gia đình, nhóm bạn trẻ trải nghiệm mùa hè 2018 đầy sôi động . 

Với những sự thay đổi này, Ban tổ chức Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành thương mại điện tử tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
Online Friday khởi động đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO