Phát hiện đầu người treo dưới cầu Bangkok

VNN| 23/02/2009 17:08

Аầu của một người nước ngoà i vừa được phát hiện treo lủng l?ng dưới cây cầu Rama VIII ở quận Phra Nakhon thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cảnh sát địa phương hiện đang tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Trung tá cảnh sát Atcharat Hemthanon, thuộc đồn cảnh sát Bowon Mongkhon, cho biết, chiếc đầu được treo dưới cầu từ chiửu 22/2. Cảnh sát phát hiện một mẩu tin nhắn bằng tiếng Anh: "Tôi muốn nhưng tôi không thể" và  "Tôi đến đây để gặp em".

Theo Atcharat, ông đã nhận được một cuộc điện thoại báo tin vử cái đầu lúc 2h chiửu.

à”ng tới hiện trường cùng với Аại tá Chawalit Prasopsin, phó chỉ huy Phân khu 7 thuộc Cảnh sát Bangkok, một chuyên gia y khoa từ bệnh viện Siriraj, một nhóm thuộc đơn vị truy tìm tội phạm khoa học và  các nhân viên cứu hộ tình nguyện của Quử¹ Por Tek Tung.

Theo chuyên gia của bệnh viện Siriraj, chiếc đầu thuộc vử một người đà n ông phương Tây tầm 40 tuổi. Nó bị cắt lìa khửi cổ bằng một vật sắc. à”ng đoán rằng nạn nhân bị giết 8 giử trước đó.

Một chiếc túi vải polyester mà u trắng nhãn hiệu Puma cũng được tìm thấy gắn với sợi dây thừng treo chiếc đầu.

Аại tá Chawalit cho biết, cảnh sát đang tìm kiếm phần thi thể còn lại. Các nhà  điửu tra không cho rằng, nạn nhân tự kết liễu mạng sống của mình.

Theo ông Chawalit, các nhân viên điửu tra sẽ tìm kiếm hình ảnh được ghi lại từ các máy quay giám sát lắp đặt trên cầu Rama VIII và  thẩm vấn bất kử³ nhân chứng nà o xuất hiện trong băng hình. 

"Ngay từ bây giử, cảnh sát muốn nhận dạng người đà n ông đã chết", Аại tá Chawalit nhấn mạnh. Nếu các điửu tra viên có thể liên hệ được với người thân của nạn nhân, họ có thể sẽ tìm ra nguyên nhân cái chết. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện đầu người treo dưới cầu Bangkok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO