Phát triển giáo dục, văn hóa theo mô hình "Hệ sinh thái".

Lệ Quyên | 22/01/2019 12:58

Mô hình "Hệ sinh thái Văn hóa, giáo dục Halo" vừa chính thức mở cửa với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội tiếp cận nền giáo dục, văn hóa tiên tiến trên thế giới, đồng thời tạo nền tảng phát triển kỹ năng, năng khiếu từ nhỏ cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.

Hệ sinh thái Văn hóa, giáo dục Halo bao gồm Halo edu, Halo Kids và Halo Tea. Trong đó Halo edu chuyên cung cấp thông tin văn hóa, giáo dục của các nước tiên tiến, đồng thời là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập, nghiên cứu tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới. Đối tác chính của Halo gồm: Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đức, Canada, Úc, Mỹ.
Phát triển giáo dục, văn hóa theo mô hình

Với quan điểm phát triển con người từ gốc, tức là phải giáo dục, bồi đắp kỹ năng từ lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, hệ sinh thái Halo đào tạo các môn năng khiếu: Múa bale, khiêu vũ, phát triển thiên tài âm nhạc, thiên tài mỹ thuật... Halo kids là sân chơi bổ ích, góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em.

Phát triển giáo dục, văn hóa theo mô hình

Bên cạnh đó, trong không gian Hệ sinh thái Halo, mọi người có cơ hội tìm hiểu văn hóa trà của ViệtNam và các nước, thông qua văn hóa trà để hiểu rõ hơn văn hóa của mỗi Quốc gia trên Thế giới.

Phát triển giáo dục, văn hóa theo mô hình

Bà Lê Hoàng Dung, người sáng lập hệ sinh thái Halo mong muốn “Tại HaloTea, bất kỳ ai cũng có thể lan tỏa và cống hiến những giá trị văn hóa, những thông tin giáo dục, mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phát triển giáo dục, văn hóa theo mô hình "Hệ sinh thái".
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO