Phim Tết: "Cuộc đua song mã" nội - ngoại.

Trịnh Mão| 10/01/2009 08:28

NHN - Thị trường phim Tết năm nay có vẻ trầm lắng hơn nhưng không vì thế mà  các nhà  sản xuất và  cung ứng phim không mạnh tay đưa ra những phim được đánh giá là  "bom tấn" của năm để phục vụ các công chúng và  cuộc chạy đua giữa phim nội và  phim ngoại đang ở hồi gấp rút.

Phim Tết được các nhà  sản suất đầu tư rất quy mô và  cẩn thận. Các hãng phim lớn như BHD, MegaStar, Thiên Ngân ...đửu chú ý đến chất lượng hình ảnh của phim. Huyửn thoại bất tử­, Аẹp từng centimet, Giải cứu thần chết, 14 ngà y, Chuyện tình xa xứ là  5 phim đã có kế hoạch ra rạp trong mùa phim Tết 2009.

Tăng Thanh Hà  và  Lương Mạnh Hải trong phim "Аẹp từng centimet"

Phim Аẹp từng centimet của Аạo diễn Vũ Ngọc Аãng do hãng phim BHD phát hà nh được đánh giá cao với nhiửu cảnh quay đẹp mắt, phần lớn diễn ra trong nội cảnh và  cấu trúc chuyện cũng đơn giản nên quay thẳng bằng phim nhựa 35mm sẽ ra mắt khán giả trên các cụm rạp trên toà n quốc từ ngà y 15/1/2009. Bộ phim đã dà nh được nhiửu sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngà y đầu bấm máy.

Là  một bộ phim xoay quanh lĩnh vực điện ảnh và  nhiếp ảnh, đặc biệt là  ảnh nude nghệ thuật  nên Đẹp Từng Centimet có khá nhiửu cảnh nóng, đặc biệt là  những cảnh quay giữa Lương Mạnh Hải và  Tăng Thanh Hà . Có thể nói, Аẹp Từng Centimetlà  bộ phim đánh dấu sự thay đổi hình tượng rõ nét của cô diễn viên 22 tuổi - Tăng Thanh Hà . Không chỉ cắt bử mái tóc ngang đáng yêu trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, nữ diễn viên có vẻ đẹp thánh thiện nà y đã xuất hiện với nhiửu hình ảnh gợi cảm và ... rất ư sexy.

Cùng với Tăng Thanh Hà , bộ phim còn có sự tham gia của ca sử¹ Phưong Thanh. Ngoà i ra, nữ diễn viên trẻ Thảo Nhi trong vai Ly, cô con gái 16 tuổi ham yêu hơn ham học của một ông chủ tiệm chụp hình, cũng được xem là  vai diễn ấn tượng không kém Tăng Thanh Hà .

Theo chị Hồng Vân, phụ trách lịch chiếu phim BHD thì phim Tết năm nay của hãng chủ yếu là  phim Việt Nam. Ngoà i Аẹp từng centimet sẽ có thêm ba bộ phim nữa sắp chính thức ra mắt. Năm nay, công ty BHD sẽ đại diện phát hà nh, sản suất hẳn một bộ phim Việt Nam để phục vụ khán giả.

Khác hẳn với BHD, công ty truyửn thông MegaStar quyết định tung ra những bộ phim "bom tấn" và  hà i hước, lãng mạn của nước ngoà i để phục vụ khán giả. Аáng nói nhất là  bộ phim  của điện ảnh Hoa Ngữ Аại chiến Xích bích cùng bộ phim giả tưởng hà i hước Truyện kể lúc nử­a đêm.

Bedtime Stories (Truyện kể lúc nử­a đêm) là  một chuyến phiêu lưu hà i hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giử đi ngủ cho cháu trai và  cháu gái của anh, bắt đầu trở thà nh sự thật một cách kử³ bí. Khi nhận ra điửu nà y, Bronson cố gắng cải thiện cuộc sống gia đình mình, nhưng trớ trêu thay, chính những phần thêm thắt và o truyện của hai đứa cháu anh đã là m đảo lộn mọi việc.

Hai diễn viên diễn xuất ăn ý

Bộ Phim Аại chiến xích bích II  (Red Cliff) là  bộ phim dã sử­ chiến tranh của điện ảnh hoa ngữ đầu năm 2009. Аạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm đã ấp ủ kịch bản Аại chiến Xích Bích từ hơn 20 năm qua, nhưng vì chưa tìm đủ kinh phí và  đội ngũ thực hiện kử¹ xảo có thể tái hiện trận chiến quy mô cực lớn nà y, nên dự án của ông vẫn còn nằm mãi trên giấy. Thế rồi và o mùa hè năm 2004, nhân dịp nhà  sản xuất Trương Gia Trấn đến Bắc Kinh lần đầu tiên, Ngô Vũ Sâm đã thuyết phục ông đầu tư sản xuất thực hiện dự án điện ảnh hấp dẫn nà y. Hai bộ phim sẽ được ra mắt và o ngà y 23/1/2009 ở các rạp trên toà n quốc chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở.

Cuộc đua phim Tết đang nóng dần, những thượng đế yêu phim lại có dịp lựa chọn mình những món ăn tinh thần trong những ngà y xuân hết, Tết đến nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Phim Tết: "Cuộc đua song mã" nội - ngoại.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO