Phố sách Xuân Kỷ Hợi 2019 đã sẵn sàng đón độc giả

An Nhi/HNM| 02/02/2019 07:02

Sáng 1-2, Ban tổ chức Phố sách Xuân Kỷ Hợi 2019 đã kiểm tra công tác chuẩn bị tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm), nhằm hoàn thiện mọi khâu để sẵn sàng đón độc giả và du khách từ ngày 7 đến 14-2 (mùng 3 đến mùng 10 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, Phố sách Xuân Kỷ Hợi cơ bản vẫn thể hiện nét chung của Phố sách Hà Nội - không gian dành cho những người yêu sách. Tuy nhiên, chương trình diễn ra nhân dịp Tết Nguyên đán nên sẽ có thêm nhiều hoạt động đặc sắc, mang đậm không khí lễ, tết cổ truyền dân tộc như: Trang trí hoa đào, đèn lồng, biểu trưng của con giáp năm Kỷ Hợi, các chương trình nghệ thuật truyền thống, trò chơi dân gian… Phố sách Xuân Kỷ Hợi có sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị xuất bản trên địa bàn Hà Nội.
Phố sách Xuân Kỷ Hợi 2019 đã sẵn sàng đón độc giả

Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày qua, tại các gian hàng cố định và gian hàng lưu động ở Phố sách Hà Nội, nhiều tên sách mới, sách chủ đề về mùa Xuân đã được chuyển đến và trưng bày. Các gian hàng và không gian xung quanh đều được trang hoàng rực rỡ sắc Xuân. Ngày 1-2, nhiều đơn vị đã hoàn tất công tác chuẩn bị.

Phố sách Hà Nội sẽ đóng cửa từ chiều nay (1-2) và mở cửa trở lại vào sáng 7-2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi) cùng với lễ khai mạc Phố sách Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngay trong ngày khai mạc, độc giả sẽ được tham gia chương trình giao lưu sách Tết, gặp gỡ tác giả tuổi Hợi. Trong suốt thời gian hoạt động Phố sách, các nghệ sĩ Nhà hát Chèo Hà Nội và Nhà hát Kịch Hà Nội biểu diễn các tác phẩm sân khấu về lịch sử Thăng Long - Hà Nội, các loại hình âm nhạc truyền thống (hát văn, hát chèo, hát xẩm, ca trù…).
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phố sách Xuân Kỷ Hợi 2019 đã sẵn sàng đón độc giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO