Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiêm Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế

Theo QV (TTXVN/Vietnam+)| 15/10/2019 08:12

Trao quyết định phân công của Bộ Chính trị cho Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao nhiệm vụ cho Bí thư của Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế lãnh đạo toàn diện mọi hoạt động của Bộ Y tế.

Pho Thu tuong Vu Duc Dam kiem Bi thu Ban Can su Dang Bo Y te hinh anh 1Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. (Ảnh: Mai Trang/TTXVN)

Sáng 14/10, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, đã chủ trì buổi làm việc với tập thể Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế.

Buổi làm việc nhằm triển khai thi hành Quyết định của Bộ Chính trị phân công đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ, kiêm giữ chức Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế.

Tại buổi làm viêc, trao quyết định phân công của Bộ Chính trị cho Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao nhiệm vụ cho Bí thư mới của Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế lãnh đạo toàn diện mọi hoạt động của Bộ Y tế, trước hết, tập trung vào công tác cán bộ, đảm bảo sự đoàn kết trong toàn ngành để phát triển toàn diện các mặt công tác; đồng thời làm tốt công tác xây dựng Đảng và phòng, chống tham nhũng, lãng phí./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sắc màu ngàn năm văn hiến tại lễ hội truyền thống đình Yên Phụ
    Từ lâu cứ đến độ xuân về, cũng là mùa lễ hội, cư dân xung quanh hồ Tây lại náo nức đi hội chùa, đình. Trong các lễ hội, người dân nơi đây cảm nhận lễ hội đình Yên Phụ mang nét đẹp văn hiến của người Thăng Long - Hà Nội.
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • Tắt đèn - Bật ý tưởng 2024: Hoạt động hướng tới mục tiêu cho trái đất vững bền
    Là chiến dịch đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trái đất bền vững, “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nghiêm túc đối với hành trình bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
  • Nét đẹp văn hoá truyền thống ở Lễ hội làng Bát Tràng
    Lễ hội làng Bát Tràng được tổ chức vào ngày 14 – 15/2 âm lịch hàng năm, lễ hội là nơi để tìm về những giá trị lịch sử, văn hóa của làng nghề gốm.
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiêm Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO