Phụ nữ cần yêu thương chính mình...

08/11/2018 07:16

Đối lập với những hình ảnh người phụ nữ thời xưa chỉ ở nhà làm nội trợ, chăm sóc cho gia đình, phụ nữ ngày nay gánh vác nhiều vai trò hơn bởi những trọng trách trong công việc, tham gia các hoạt động xã hội và cuộc sống gia đình. Bao nỗi lo toan đã khiến không ít các chị em trở nên cáu kỉnh, stress và nhan sắc vì thế cũng tuột dốc không phanh. Đáp ứng nhu cầu xã hội, ngành spa đã phát triển và dần giành vị trí quan trọng, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Phụ nữ cần yêu thương chính mình...
Bà Nguyễn Thị Hà - GĐ Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo làm đẹp Thu Hà Spa

Theo tôi, phụ nữ cần phải yêu thương chính mình trước tiên và dành thời gian chăm sóc bản thân. Có thể nhiều chị em cho rằng việc đi làm đẹp là mất nhiều thời gian và không phù hợp với người bận rộn. Nhưng thực tế đó là lúc cả làn da và cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn. Như vậy, không chỉ có nhan sắc được cải thiện mà tinh thần cũng được sạc đầy năng lượng để tiếp tục đối mặt với những bộn bề cuộc sống. 

Với uy tín trong lĩnh vực đào tạo và làm đẹp, Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo làm đẹp Thu Hà spa đã phát triển theo hướng chuyên sâu và dần lọt vào top đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Hàng năm, chúng tôi không chỉ đào tạo hàng trăm học viên ưu tú mà còn tạo công ăn việc làm ổn định mức lương và hoa hồng hấp dẫn. Rất nhiều học viên chúng tôi đào tạo giờ đã là chủ spa thu nhập hàng trăm triệu đồng một tháng. Chúng tôi tự hào đã giúp nhiều chị em lấy lại được tuổi thanh xuân, da không còn các biểu hiện lão hóa như nám, tàn nhang, da khô sần, lỗ chân lông to. Và đặc biệt, chúng tôi còn đang độc quyền về đặc trị mụn vì đã điều trị thành công tất cả các trường hợp bị mụn dù rất nặng, giúp chị em lấy lại được niềm vui và tự tin trong cuộc sống. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ cần yêu thương chính mình...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO