Phú Thọ: Đề nghị truy tố nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh

giaoducthoidai| 30/05/2019 08:22

Ngày 29/5, Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, đơn vị vừa ban hành kết luận điều tra, đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố ông Đinh Bằng My (58 tuổi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS huyện Thanh Sơn) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi, quy định tại Khoản 2 Điều 146 Bộ luật hình sự.

Phú Thọ: Đề nghị truy tố nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh
Nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ.
Kết quả điều tra xác định từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7,8 và 9 lên phòng riêng với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Sau đó đưa các cháu vào giường ngủ trong phòng làm việc rồi có những hành vi đồi bại. Mỗi lần như vậy, ông My lại cho các em ăn bánh kẹo cho tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng và dặn không được nói chuyện với ai.

Trước đó, vào chiều 15/12, cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2, Điều 146, Bộ luật hình sự năm 2015; đồng thời quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Đinh Bằng My.

Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Sơn đã ra quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Quyết định phê chuẩn, lệnh bắt bị can đối với Đinh Bằng My. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Đề nghị truy tố nguyên hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO