'Quả bom sex' Marilyn Monroe ở tuổi 24

Đất Việt/CNN| 02/06/2009 15:26

Trang Life.com vừa công bố những bức ảnh chụp Marilyn Monroe khi còn là  cô gái ngây thơ 24 tuổi, thời điểm trước khi cô đặt chân và o kinh đô điện ảnh Hollywood.

Trong số những bức hình nà y có ảnh chụp Monroe nằm trên một chiếc ghế dà i trong công viên Griffith Park ở Los Angeles, California với khuôn mặt trà n đầy hạnh phúc. Một bức khác khá đẹp khác chụp Marilyn ngồi trên cầu, chân để trần. Аây được xem là  những tấm ảnh quý giá vử nữ diễn viên nổi tiếng nà y. Marilyn chụp những bức ảnh nà y khi còn chưa trở thà nh ngôi sao. Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bức hình đó. Cô ấy rất ngây thơ, nhưng vẫn thật quyến rũ, ông Dawnie Walton, Phó tổng biên tập trang Life.com, cho biết.

Những bức ảnh nà y từng trải qua nhiửu lần tìm thấy rồi thất lạc, rồi vô tình lại được tìm ra trong một cử­a hà ng ở New Jersey. Theo nhận định của các chuyên gia, những tấm hình trên được chụp khi người đẹp nà y mới đạt được chút thà nh công trong bộ phim The Asphalt Jungle và  Marilyn cũng chỉ vừa nổi với vai trò là  một người mẫu. Tác giả của những bức ảnh nà y là  nhiếp ảnh gia Ed Clark.

à”ng Clark cho biết: Năm 1052, khi ấy Marilyn chưa được nhiửu người biết đến, do vậy chụp ảnh cô ấy không phải là  khó. Khi tôi mời đến công viên Griffith Park để chụp hình, cô ấy đã vui vẻ nhận lời. Khi ở công viên, cô ấy còn cao hứng đọc thơ nữa. Tôi đã gử­i và i bức ảnh đến tạp chí Life, nhưng bị họ trả lại vì không biết Marilyn Monroe là  cô nà o.

Trước đó, tử Daily Mail cho đăng những bức ảnh chụp Monroe 5 ngà y trước khi cô tự vẫn tại khách sạn. Người đẹp đã chụp ảnh cùng Greco và  Sinatra tại Lake Tahoe, bang Nevada.

Những bức ảnh chụp Marilyn Monroe ở tuổi 24:

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
'Quả bom sex' Marilyn Monroe ở tuổi 24
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO