Quảng Ninh: Đâm chết người trêu ghẹo vợ rồi ra đầu thú

Nguyễn Mạnh/THCL| 29/07/2018 22:43

Sau 1 ngày lẩn trốn, hai đối tượng gây ra vụ án mạng tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã ra đầu thú nhờ sự vận động của lực lượng công an.

Chiều 28/7, hai đối tượng là Nguyễn Văn Quy (SN 1984) và Nguyễn Văn Huy (SN 1986) đều trú tại phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã đi từ Hải Dương đến trụ sở Công an TP. Cẩm Phả để đầu thú cùng tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Huy và Quy khai báo: vụ việc xảy ra ngày 27/7, hai đối tượng này đã dùng dao làm hung khí, đâm chết nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (công nhân Công ty than Thống Nhất, đóng trên địa bàn P. Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả).

Quảng Ninh: Đâm chết người trêu ghẹo vợ rồi ra đầu thú

Hai đối tượng Nguyễn Văn Huy (trái) và Nguyễn Văn Quy

Trước đó, trưa 27/7, Huy từ nhà dưới lên phòng khách thì vợ Huy nói: “vừa bị H. sàm sỡ”. Nghe vợ nói, Huy liền chạy đuổi theo đấm H.

Trong lúc xô xát cãi cọ, Huy bị H. cầm đá ném trúng ngực nên đã vào nhà lấy tuýp sắt đuổi theo H. Không may, Huy bị trượt chân ngã nên H đã giật được tuýp sắt, vụt túi bụi vào Huy. Thấy hai bên đánh nhau, người dân xung quanh đã ra can ngăn nhưng Huy và H. vẫn tiếp tục xông vào ẩu đả…

Lúc này, Nguyễn Văn Quy là hàng xóm, đồng thời là bạn Huy, mang dao đến và cùng Huy đuổi đánh anh H. rồi đâm vào ngực nạn nhân. Khi rút được dao từ ngực H. ra, Quy và Huy thấy H. loạng choạng rồi ngã lăn ra đất. Thấy thế, Quy và Huy liền lên xe taxi đi đến phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả; rồi cả 2 tiếp tục đón xe khách đi Hải Dương để trốn.

Được công an vận động, chiều 28/7, Quy và Huy đã đến Công an Cẩm Phả đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Đâm chết người trêu ghẹo vợ rồi ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO