Quảng Trị: Chính quyền kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam

Vinh Hữu/THCL| 05/08/2018 16:23

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã gửi thư kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Quảng Nam vào rạng sáng ngày 30/7 vừa qua khiến 13 người thiệt mạng và 4 người bị thương nặng đang được điều trị tại BV Đà Nẵng.

Ngày 2/8, thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã gửi thư kêu gọi xã hội cùng chung tay, giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người tử vong, bốn người bị thương xảy ra vào rạng sáng 30/7, tại tỉnh Quảng Nam.

Quảng Trị: Chính quyền kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam

UB MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn gửi thư kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân giúp họ vượt qua nỗi đau

Ông Trần Hữu Song, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn cho biết, ngay sau khi biết được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, các cấp chính quyền đã cùng với gia đình các nạn nhân nhanh chóng đưa thi thể những người gặp nạn trở về quê hương để tổ chức ma chay, chính quyền các cấp bước đầu có sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần để giúp đỡ gia đình các nạn nhân. Các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm khi nghe tin đã đến BV Đà Nẵng (nơi các nạn nhân đang điều trị) và đến từng hộ gia đình để thăm hỏi, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần.

“Tuy nhiên, cảnh đau thương tang tóc của các gia đình vẫn đang bao trùm cả xã. Hoàn cảnh gia đình các nạn nhân hiện tại đều hết sức khó khăn. Những người gặp nạn đều là lao động trụ cột trong gia đình, người còn sống thì bố mẹ già lớn tuổi, con nhỏ hoặc bệnh tật... Nỗi đau chồng lên nỗi đau, khó khăn chồng lên khó khăn. Tương lai của các cháu không biết sau này sẽ ra sao?”, nội dung trong bức thư nêu rõ.

Trước tình cảnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn kêu gọi các tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài nước, con em xã Hải Sơn đang làm ăn sinh sống trên mọi miền tổ quốc cùng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân để giúp họ phần nào vơi đi nỗi đau và những khó khăn ban đầu, để các thành viên còn lại trong gia đình tiếp tục, từng bước ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về Ban vận động “Hỗ trợ nạn nhân giao thông” xã Hải Sơn.

Địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Số ĐT liên lạc: 0934.889.032 hoặc 01672.758.203.

Số tài khoản: Trần Thị Bích Đào, số tài khoản: 3903205129291, tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank nam Hải Lăng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Chính quyền kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO