Quyửn Chủ tịch Milan bị doạ giết vì định bán Kaka

Dân trí| 19/01/2009 17:20

Аã xuất hiện những bức thư và  tin nhắn nặc danh đòi lấy mạng quyửn Chủ tịch Adriano Galliani sau khi ông nà y thừa nhận định bán Kaka để thanh toán các khoản nợ tại AC Milan.

Cuối tuần qua, hà ng nghìn CАV tại San Siro đã mang theo băng rôn, khẩu ngữ để phản đối BLА AC Milan khi có thông tin liên quan tới việc đội bóng định bán ngôi sao Kaka.

 Và  khi quyửn Chủ tịch Galliani chính thức thừa nhận ý định chuyển nhượng Kaka để lấy tiửn trang trải các khoản nợ cho đội bóng thì ông đã phải hứng chịu rất nhiửu những tiếng la ó, huýt sáo trên sân trong trận với Fiorentina.

 Không chỉ có vậy, theo một số tử báo địa phương cho hay, đã xuất hiện những bức thư, tin nhắn nặc danh đòi lấy mạng vị quyửn Chủ tịch nà y và  được gử­i tới ngà y cà ng nhiửu tới đại bản doanh cũng như điện thoại của ông Galliani.

 Trước tình hình đó, BLА đội bóng buộc lòng phải gia tăng nhân viên an ninh xung quanh trung tâm của đội. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toà n cho ông Galliani, một số vệ sử¹ cũng đã được thuê nhằm giảm thiểu rủi ro từ phía một số CАV quá khích.

Kaka sớm nói lời chà o ngay trong trận với Fio cuối tuần qua?

 Trong khi đó, cuối tuần qua, trên sân San Siro, hà ng loạt băng rôn, khẩu ngữ như Kaka là  vô giá, Аừng động đến Kaka, Kaka sẽ ở lại,... xuất hiện dà y đặc nhằm bà y tử tình cảm của các Milanista đối với ngôi sao Kaka.

"Không Kaka, không bữa tiệc"

"Trái tim là  vô giá, Riki hãy ở lại với những người yêu anh"

"Аừng động đến Kaka của tôi"

Cũng có người cho rằng Kaka hám tiửn, băng rôn dựa và o câu nổi tiếng

thường thấy trên áo Kaka: "I belong to Jesus".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quyửn Chủ tịch Milan bị doạ giết vì định bán Kaka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO