Ra mắt Trang Thông tin điện tử tổng hợp Công nghệ và Sức khoẻ

Congnghesuckhoe| 09/12/2020 12:57

Ngày 7/12/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ buổi Toạ đàm khoa học “Vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam từ 1-7 tuổi, thực trạng và giải pháp”, Viện Công nghệ và Sức khoẻ đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Công nghệ và Sức khoẻ.

Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của PGS-TS. Lê Bạch Mai, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – Bộ Y tế, ThS. Lê Hữu Thi – Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Nguyễn Tùng Linh – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Đỗ Thị Thanh Thuỷ - Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ThS-BS Dương Thúy Nga - Chuyên khoa Nhi Quốc tế - Bệnh viện Nhi Trung ương, Diễn viên điện ảnh Lan Phương và các chuyên gia, nhà khoa học, đại diện các cơ quan báo chí truyền thông và các doanh nghiệp.

Ra mắt Trang Thông tin điện tử tổng hợp Công nghệ và Sức khoẻ

Các đại biểu, khách mời, chuyên gia, nhà khoa học chụp hình cùng Ban Biên tạp Trang tin điện tử Công nghệ và Sức khoẻ

Trang Thông tin Điện tử Công nghệ và Sức khoẻ hoạt động tại địa chỉ tên miền http://congnghesuckhoe.vn , hoạt động theo giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 215/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 18/11/2020. Cơ quan chủ quản trang tin là Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, do Viện Công nghệ và Sức khoẻ chịu trách nhiệm thiết lập, quản lý và vận hành.

Ra mắt Trang Thông tin điện tử tổng hợp Công nghệ và Sức khoẻ

Các chuyên gia, đại biểu và khách mời tham dự sự kiện ra mắt Trang thông tin điện tử Công nghệ và Sức khoẻ

Trang có chức năng cung cấp các thông tin hoạt động của Viện Công nghệ và Sức khoẻ và tổng hợp các thông tin liên quan đến lĩnh vực công nghệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, phù hợp với các chức năng nhiệm vụ được quy định trong điều lệ của Viện Công nghệ và Sức khoẻ và tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành.

Ra mắt Trang Thông tin điện tử tổng hợp Công nghệ và Sức khoẻ

Giao diện Trang thông tin điện tử Công nghệ và Sức khoẻ 

Trang thông tin điện tử là kênh thông tin truyền thông của Viện Công nghệ và Sức khoẻ, bên cạnh các hoạt động đăng tải các thông tin có liên quan đến hoạt động của Viện Công nghệ và Sức khoẻ, trang còn có nhiệm vụ tổng hợp các thông tin có liên quan đến các lĩnh vực công nghệ và sức khoẻ cộng đồng trên cơ sở dẫn nguồn từ các cơ quan báo chí. Sự ra đời của trang thông tin điện tử Công nghệ và Sức khoẻ là công cụ hỗ trợ các hoạt đoạt động nghiên cứu khoa học, cung cấp thông tin và phổ biến khoa học và công nghệ của Viện Công nghệ và Sức khoẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Trang Thông tin điện tử tổng hợp Công nghệ và Sức khoẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO