Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua

Theo NLĐ| 07/02/2020 11:20

Hai "ông lớn" của La Liga là Real Madrid và Barcelona đã bị "đá" văng khỏi Giải Cup Nhà Vua rạng sáng 7-2 sau khi lần lượt thất bại trước Real Sociedad và Bilbao.

Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua - Ảnh 1.

Real Madrid

Nếu Real Madrid không tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Real Sociedad ở tứ kết Cup Nhà Vua trên sân nhà Bernabeu rạng sáng 7-2 và phải nhận thất bại chung cuộc 3-4 thì bàn thua ở phút bù giờ khiến Barca phải dừng chân ở vòng tứ kết giải đấu này với thất bại 0-1 trước Bilbao dù vẫn có sự góp mặt của ngôi sao Lionel Messi.

Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua - Ảnh 2.

... đã thất bại trước Real Sociedad

Hàng phòng ngự là điểm tựa cho chuỗi 21 trận bất bại của Real Madrid, kéo dài từ cuối tháng 10-2019. Trong hành trình ấy, thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ để thủng lưới 12 bàn trong giai đoạn đầu La Liga 2019-2020, tái lập thành tích của 32 năm trước. Thế nhưng khi có đến 7 sự thay đổi trong đội hình chính đã khiến "kền kền trắng" bị loại ở Cup Nhà Vua dù đã có 3 pha lập công ghi bàn trong hơn 30 phút cuối trận.

Thất bại này một lần nữa khiến Real Madrid lỡ hẹn với Cup Nhà Vua, danh hiệu mà họ mới chỉ giành được hai lần trong vòng 27 năm qua. Không những thế, chuỗi 21 trận bất bại của thầy trò Zidane cũng bị chấm dứt.

Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua - Ảnh 3.

Messi bế tắc trước hàng thủ Bilbao

Cùng thời điểm, vì thiếu hai tiền đạo chủ lực gồm Luis Suarez và Ousmane Dembele, HLV Quique Setien đã đẩy Sergi Roberto lên đá tiền đạo lệch phải và khi phải chơi ở vị trí mới lạ, ngôi sao 28 tuổi của Tây Ban Nha đã không làm tốt nhiệm vụ. Barcelona bế tắc trong khâu ghi bàn dù có sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi và tài năng trẻ Ansu Fati trên hàng công.

Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua - Ảnh 4.

Bilbao đã lấn áp Barca và có nhiều cơ hội ghi bàn. Bằng lối chơi lì lợm và tinh thần mạnh mẽ, họ thành công trong việc duy trì tỉ số hòa đến thời gian đá bù giờ cuối trận trước "ông lớn" Barcelona. Và khi trọng tài chuẩn bị cho đá hiệp phụ, đội chủ nhà gây bất ngờ bằng bàn thắng quyết định của Williams, khiến ĐKVĐ La Liga bị loại khỏi tứ kết Cup Nhà Vua một cách cay đắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid, Barcelona lần lượt văng khỏi Cup Nhà Vua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO