Rời Real, Morata gọi Chelsea là CLB hay nhất

theo vnexpress.net| 21/07/2017 11:10

Tiền đạo Alvaro Morata đang có mặt tại London, Anh để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real sang Chelsea.

Ngôi sao Tây Ban Nha đến Anh hôm 20/7 để kiểm tra thể lực. Vụ chuyển nhượng có giá 75 triệu đôla, đồng thời có thể tăng lên 91 triệu tùy theo các điều khoản phụ.

Morata bày tỏ sự hài lòng: "Chelsea là CLB hay nhất. Antonio Conte là một trong những HLV giỏi nhất và tôi rất hạnh phúc khi sắp được làm việc với ông ấy".


Khi được hỏi về việc từng suýt gia nhập Man Utd, ngay trước khi Romelu Lukaku trở thành người của sân Old Trafford, Morata trả lời: "Tôi không biết gì về chuyện đó. Điều quan trọng là tôi sẽ chơi cho Chelsea. Rốt cuộc thì tôi cũng có mặt tại đây".

roi-real-morata-goi-chelsea-la-clb-hay-nhat

Morata có mặt tại sân bay Heathrow, London hôm 20/7.

Morata là cầu thủ có tỷ lệ bàn thắng tính theo số phút thi đấu cao nhất tại Real mùa giải trước. Trong nền bóng đá Tây Ban Nha, chỉ có Messi sở hữu tỷ lệ cao hơn.

Với phong độ cao, Morata tỏ ra tự tin về việc hòa nhập và thi đấu thành công tại Chelsea: "Ngoại hạng Anh là một trong những giải mạnh nhất thế giới và tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi đã nói chuyện với Azpilicueta (đồng đội tại Chelsea và tuyển Tây Ban Nha). Anh ấy nói rằng mọi thứ đều ổn và anh ấy truyền cho tôi kinh nghiệm để dễ dàng hòa nhập".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rời Real, Morata gọi Chelsea là CLB hay nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO