'Ronaldo xứ Nghệ' bị HLV Hàn Quốc bỏ quên

TTVH| 20/04/2019 07:05

Có công lớn giúp TP.HCM trụ hạng ở mùa giải trước nhưng chấn thương hồi đầu năm và HLV Chung Hae Soung cập bến thay HLV Miura đã khiến Trần Phi Sơn mất tiếng trong đội hình CLB năm nay.

Trong chiến dịch trụ hạng của TP.HCM ở V-League 2018, Trần Phi Sơn được đánh giá cao nhất với 6 bàn thắng và 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công sau 21 vòng đấu. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng cổ chân đã khiến cựu cầu thủ SLNA phải lận đận từ đầu năm 2019 đến nay.

Điều oái ăm khác cho cầu thủ được đặt biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ” là TP.HCM lại bay cao dưới triều đại tân HLV Chung Hae Soung. Ông thầy người Hàn Quốc đã thổi luồng sinh khí mới vào CLB, giúp đội của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trở thành hiện tượng mùa này.

Phi Sơn nằm ngoài thành công của CLB, bất chấp việc tiền vệ này có dấu hiệu hồi phục tốt sau chấn thương.

'Ronaldo xứ Nghệ' bị HLV Hàn Quốc bỏ quên
Từng là đầu tàu của TP.HCM nhưng Phi Sơn đang mất tăm dưới thời HLV Chung Hae Soung. Ảnh: VPF
HLV người Hàn Quốc cho biết: “Về phần Phi Sơn thì cậu ấy đã tập trở lại nhưng để có cảm giác tốt nhất thì cần thời gian và tuỳ theo tình hình tôi sẽ sử dụng cậu ấy ở thời điểm thích hợp”. Trong thông báo có phần “xã giao” đó của HLV Chung Hae Soung, người ta cảm nhận ngày trở lại của cầu thủ 27 tuổi khá xa.

Ngoài việc TP.HCM đang vận hành trơn tru với ngôi đầu bảng xếp hạng, HLV Chung Hae Soung có vẻ không ưa thích lối chơi thiên về kỹ thuật và có phần rườm rà của cựu tiền vệ SLNA.

Bất chấp là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng vào loại kỷ lục của CLB nhưng ở TP.HCM lúc này, ông Chung mới là người có tiếng nói cao nhất. HLV người Hàn Quốc đang sở hữu những tiền vệ cánh xông xáo và có khát khao để thay thế tốt vị trí của Phi Sơn để lại.

Do vậy, việc có hay không phục hồi chấn thương, Phi Sơn vẫn chưa thể được HLV Chung Hae Soung tin tưởng.

'Ronaldo xứ Nghệ' bị HLV Hàn Quốc bỏ quên
TP.HCM đang chỉ có ngôi sao lớn nhất mang tên HLV người Hàn Quốc Chung Hae Soung. Ảnh: VPF
Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Soung cũng khẳng định CLB không hề phụ thuộc bất cứ cá nhân nào, cho dù đó là Phi Sơn: “Để có những thành công như hiện tại thì tôi thừa nhận có may mắn. Bóng đá mà, phải có may mắn chứ.

Ngoài ra, các cầu thủ của tôi cũng rất chuyên nghiệp, họ đã rất nỗ lực và tôi đã nói với họ sau những gì không thành công năm ngoái thì năm nay chúng ta phải đoàn kết, phải như một gia đình và tôi cảm ơn các cầu thủ cùng CLB đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc.

Ở đội bóng này, không có cầu thủ nào là ngôi sao và bất cứ ai cũng phải để CLB lên trên hết. Không có Phi Sơn thì vẫn có những cầu thủ khác sẵn sàng thay thế và CLB không thể phụ thuộc bất cứ cầu thủ nào”.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
Đừng bỏ lỡ
'Ronaldo xứ Nghệ' bị HLV Hàn Quốc bỏ quên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO