Rủ người yêu đi cướp xe ôm

Zing| 26/02/2009 16:01

Аể có tiửn tiêu xà i, Dũng cùng người yêu thuê xe ôm chở đến một bãi đất trống. Trong khi người yêu đang lấy tiửn ra trả, Dũng dùng ớt bột ném và o mặt để cướp xe.

Ngà y 26/2, Cơ quan CSАT công an quận Thủ Аức, TP HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự hai thanh niên (một nam, một nữ) để là m rõ hà nh vi cướp giật tà i sản.

Tại công an, hai đối tượng khai tên là  Nguyễn Thà nh Dũng (SN 1976, ngụ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh) và  Đoà n Thị Kiửu (SN 1985, ngụ ấp Trống Cả, xã Vĩnh Аiửu, Hà  Tiên, Kiên Giang).

Bước đầu xác định, Dũng và  Kiửu là  người yêu của nhau, hiện cả hai không có nghử nghiệp. Аể có tiửn tiêu xà i, cả hai nảy sinh ý định đi cướp tà i sản đem bán, con mồi được chúng nhắm tới đó là  những người hà nh nghử xe ôm. Cụ thể, khoảng 22h 20 ngà y 24/2, anh Trần Văn Triện (SN 1974, ngụ tại phường 13, quận Bình Thạnh) hà nh nghử chạy xe ôm và  đang đứng đón khách.

Lúc nà y, Dũng và  Kiửu đi đến đử nghị anh Triện chở hai người qua chợ Bình Triệu với giá 15.000 đồng. Аồng ý, anh Triện lấy xe của mình chở đi, nhưng khi đến ngã tư Bình Triệu thì bất ngử Dũng đối ý, đử nghị anh chở và o đường số 4 thuộc khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Аức. Vừa chạy đến khu đất trống trong ga Bình Triệu, quan sát thấy khu vực nà y vắng người, hai đối tượng đử nghị anh xe ôm dừng lại.

Аúng như kế hoạch đã vạch ra, trong lúc Kiửu lấy tiửn ra trả; lợi dụng khi anh Triện không để ý, tên Dũng đứng sát một bên bất ngử lôi bịch ớt bột đã chuẩn bị sẵn trước đó ném và o mặt anh Triện khiến anh nà y bị cay mắt, không thấy đường. Lúc nà y, tên Dũng cướp lấy chiếc xe ôm chở người yêu tẩu thoát. Tuy nhiên, mới chạy được khoảng 10 mét thì bị té ngã. Nghe tiếng truy hô của nạn nhân, quần chúng nhân dân sống gần khi vực đã chạy ra bắt giữ được tên Dũng và  Kiửu giao cho công an xử­ lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rủ người yêu đi cướp xe ôm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO