Săn sale khủng - Đón hè vui ở Vincom

Anh Trần| 30/06/2017 20:39

Hơn 1.500 gian hàng của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50% ở Vincom.

Tuần lễ vàng - Vincom Summer Sale 2017 kéo dài từ ngày 1/7 - 9/7/2017, bao trùm cả ba “kênh”: mua sắm - giải trí - ẩm thực. Trong đó, giảm sâu nhất là nhóm hàng hóa thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng với hàng ngàn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như Mango, Nine West, Aldo, G2000, Kappa, Ecko, Geox, Adidas, Bata, Giordano, Giovanni, Ecco, Pedro, Shooz, Accessorizes, Levis, Eva de Eva, Elise, Kelly Bui, The Blues, Triumph, Thế Giới Kim Cương, Prima Gold, PNJ, Doji.... với mức giảm lên đến 50%.

vietnamnet

Đặc biệt, lần đầu tiên, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng chục sản phẩm bất kể mức giá, miễn có thể đựng vừa trong “chiếc túi thần kỳ” Magic Shopping Bag tại các cửa hàng VinDS Fashion trên toàn quốc. Cùng với thời trang, các hãng mỹ phẩm như NYX, Yves Rocher, Vichy, The Face Shop… cũng giảm giá đồng loạt, hứa hẹn những “cơn lốc” mua sắm sôi động của phái đẹp.

vietnamnet

Vincom Summer Sale dành nhiều ưu đãi cho nhóm khách hàng gia đình với hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng được giảm giá tới 49% tại hệ thống bán lẻ VinMart; Chương trình siêu khuyến mại “Hàng hè giá sốc - Cơn lốc quà tặng” tại hệ thống siêu thị điện máy & công nghệ VinPro với hàng ngàn sản phẩm của Samsung, Oppo, Panasonic, Sharp, LG, Toshiba, Daikin, Apple, Dell, HP…

vietnamnet

Các cửa hàng nội thất như Index Living Mall, Lock&Lock, Forever, Dunloppillo và các sản phẩm dành cho trẻ em tại Nhà sách Phương Nam, My Kingdom, Crown Space, Tân Phú Kids… cũng mang tới nhiều sự lựa chọn mua sắm hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm ngay 5% - 25% tại hàng trăm gian hàng liên kết như Clarks, Dr. Martens, Scorpion, Borse Mogan, Kids Plaza, Nhà xinh… khi sở hữu thẻ VinID.

Không chỉ “săn sale khủng”, đến hệ thống Vincom trong tuần đầu tháng 7, khách hàng còn được thỏa sức “Đón hè vui”, thử nghiệm những trò chơi - giải trí mới đầy hấp dẫn. Cụ thể, từ 11h - 14h và 19h - 22h hàng ngày, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá Thủy Cung Times City, thử sức tại cụm sân băng Vincom Ice Rink tại Royal City, Thảo Điền, Hạ Long, Đà Nẵng với giá vào cửa chỉ còn 50%.

vietnamnet

Riêng cụm sân băng Vincom ở Cần Thơ và Đồng Nai sẽ bùng nổ giá shock chỉ còn 50.000 VNĐ. Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ với công nghệ thực tế ảo VR và AR tại Dream Games Royal City (Hà Nội) vừa khai trương ngày 30/6 cùng cơ hội nhận hàng ngàn phiếu quà tặng miễn phí với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng trên website chương trình.

Cùng với cơn lốc “Săn sale khủng - Đón hè vui” là cơ hội khám phá hương vị bốn phương với những món ăn mát lạnh ngày hè có giá “không thể tuyệt vời hơn” từ Dingtea, Chattime, Toco Toco, Dairy Queen, Baskin Robins, Yogen Fruz...

Các quán ăn được yêu thích nhất trong hệ thống Vincom như Alfresco’s, Pizza Hut, The Pizza Company, Surf n Fries, Beard's Papa, KFC, ThaiExpress, Gri&Gri, Món ngon miền Tây, Hotto, BBQ Chicken, Thái BBQ Deli, Hutong, K-Pub... cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cuối cùng, không thể bỏ qua cơ hội bốc thăm trúng thưởng vào hai dịp cuối tuần với giải thưởng là 4 chiếc xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card với tổng giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng.

Được triển khai đồng loạt ở 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước, Vincom Summer Sale luôn là chương trình được trông đợi nhất trong năm - một mùa tri ân khách hàng rộn ràng, sôi động và tràn ngập niềm vui.

Thông tin chi tiết tại website: www.vincomsummersale.com hoặc facebook: fb.com/vincom.com.vn

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đa dạng các hoạt động "Giữ nghề xưa trên phố"
    Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
    Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
  • VCCA Giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
    Từ ngày 20/04/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) mở cửa triển lãm định dạng kỹ thuật số mang tên “Tái Hình Lập Ảnh”, giới thiệu kho tàng hơn 130 tác phẩm kinh điển thuộc trường phái Lập thể của 6 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Pablo Picasso, George Braque, Jean Metzinger, Fernand Leger, Marie Laurencin và Marcel Duchamp.
Đừng bỏ lỡ
Săn sale khủng - Đón hè vui ở Vincom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO