Savio kết hợp Vietanhdoor ra mắt hệ cửa nhôm mới

Thiên Chánh| 02/01/2018 12:11

Vào ngày 28/12/2017 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Claris Place, Công ty SAVIO kết hợp cùng Công ty Việt Anh tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm mới với sự tham gia của hơn 300 khách mời tham dự. Tại sự kiện đã cho ra mắt hệ nhôm SAVIO và phụ kiện huware được đông đảo đối tác, khách hàng đánh giá cao.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Ông Nguyễn Văn Toán – Tổng giám đốc Công ty VIETANHDOOR thay mặt Ban tổ chức phát biểu khai mạc

Đến tham dự Hội nghị còn có sự tham dự của Ông Yoon Joo Young – Giám đốc Kotra chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Tổ chức xúc tiến đầu tư và thương mại của Chính phủ Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh), cùng đại diện các đơn vị hợp tác đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Ban tổ chức tặng hoa các khách mời quan trọng đến tham dự Hội nghị

Năm 2017 vừa qua là năm đánh dấu sự bùng nổ của ngành vật liệu xây dựng và được xem là năm bản lề cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2018. Khi thị trường xây dựng, bất động sản trở nên sôi động, ngành vật liệu xây dựng cũng từ đó mà phát triển. Chính vì thế, nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái cũng từ đó tràn lan khắp thị trường bởi giá cả thấp hơn nhiều so với các dòng sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng. Từ đó, quyền lợi của các doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như quyền lợi người tiêu dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Ông Trần Thanh Chiến – Trưởng phòng kinh doanh Công ty SAVIO giới thiệu sản phẩm mới

Theo Ông Trần Thanh Chiến – Trưởng phòng kinh doanh Công ty SAVIO nhận định: “Từ những bất cập của thị trường và xu hướng tiêu dùng của đại đa số khách hàng là hướng tới sản phẩm chất lượng, tiện ích, thẩm mỹ, các doanh nghiệp luôn phải luôn cải tiến và thay đổi. Trong đó việc cho ra đời các dòng sản phẩm mới là điều tất yếu”. Cũng theo Ông Trần Thanh Chiến, đối với Công ty SAVIO cũng thế, sau thời gian dài nghiên cứu và được cố vấn từ các kỹ sư đến từ Châu Âu, SAVIO cho ra đời dòng sản phẩm mới chính thương hiệu công ty mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp tốt hơn về cửa và vách kính.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Sản phẩm trưng bày từ hệ nhôm SAVIO và phụ kiện huware tại Hội nghị

Cùng với đó tại Hội nghị, Công ty VIETANHDOOR cũng cho ra mắt dòng phụ kiện mới huware được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Theo Ông Nguyễn Văn Toán – Tổng giám đốc Công ty VIETANHDOOR: “Với dòng phụ kiện cao cấp huware, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một thông điệp là làm cửa không chỉ để đẹp, mà phải đảm bảo chất lượng và khả năng sử dụng ổn định lâu dài”.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm cửa nhôm SAVIO – phụ kiện huware

Với việc kết hợp hai dòng sản phẩm mới này, SAVIO cùng với VIETANHDOOR mang đến cho khách hàng tham dự Hội nghị một trải nghiệm mới và nhận được nhiều lời khen. Một trong số đó là Kỹ sư - Kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Tú: “Tôi đánh giá cao các sản phẩm trưng bày hôm nay. Như hệ nhôm SAVIO nổi bật với thiết kế bo tròn cạnh giúp cho bộ cửa trở nên mềm mại, tinh tế hơn. Cùng với đó tôi cũng rất ấn tượng với công nghệ xử lý bề mặt được phủ Nano, điều này sẽ rất dễ vệ sinh, chống bám bẩn, bám bụi, chống phai màu và khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết, kể cả khu vực biển. Và tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ rất thích hợp cho các dự án chung cư, biệt thự hay các nhà hàng, khách sạn, khu nhà ở vùng biển”.

Còn đối với Ông Lâm Minh Anh – Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Đầu tư tại một Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng cho biết: “Tôi rất thích sự kết hợp giữa hệ nhôm SAVIO và phụ kiện huware, nó tạo nên sự sang trọng, thẩm mỹ và khác biệt cho bộ cửa. Tôi đánh giá cao những khác biệt của hai sản phẩm này, đặc biệt là màu sơn của nhôm SAVIO và mẫu mã đa dạng, hiện đại, tinh tế của phụ kiện huware”.

SAVIO kết hợp VIETANHDOOR ra mặt hệ cửa nhôm mới
Đại diện Công ty VIETANHDOOR và Công ty SAVIO ký kết thỏa ước hợp tác

Tại hội nghị, sau phần đánh giá kết quả kinh doanh và tri ân khách hàng cũng như phần trình bày, giới thiệu sản phẩm mới của SAVIO và VIETANHDOOR, hai công ty cũng đã tiến hành ký kết thỏa ước hợp tác về việc phát triển các dòng sản phẩm trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời. Sau đó, các thỏa thuận hợp tác và trao đổi các dự án đầu tư được diễn ra trong không khí nồng ấm, thân thiện, hợp tác cùng phát triển.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đa dạng các hoạt động "Giữ nghề xưa trên phố"
    Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Nhiều ứng dụng công nghệ mới trong Triển lãm quốc tế Y Dược Việt Nam năm 2024
    Sáng 19/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức họp báo cung cấp thông tin về “Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 VIETNAM MEDI-PHARM năm 2024”.
  • Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
    Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đừng bỏ lỡ
Savio kết hợp Vietanhdoor ra mắt hệ cửa nhôm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO