Say rượu, xả súng bắn chết 6 thành viên gia đình rồi tự tử trong đêm Giao thừa

Thanh Tuấn/Báo Tin tức| 02/01/2019 09:15

Thảm kịch xảy ra tại Thái Lan khi người chồng xả súng bắn chết vợ con cùng các thành viên khác trong gia đình, rồi quay súng tự tử ngay đêm Giao thừa.

Báo “Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng” dẫn nguồn tin cảnh sát Thái Lan đưa tin 7 người trong một gia đình đã tử vong sau khi người đàn ông được cho là “quá say rượu” nổ súng vào vợ con.

Vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại một thị trấn thuộc tỉnh Chumphon ở miền Nam Thái Lan, chỉ 10 phút sau đêm Giao thừa năm mới 2019.

Theo nguồn tin cảnh sát địa phương, hung thủ được xác định là Sucheep Sornsung. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có cậu con trai 9 tuổi và con gái 6 tuổi của Sucheep Sornsung. Nhiều nạn nhân bị bắn vào đầu và tử vong ngay tại chỗ.

Sĩ quan cảnh sát Larp Kampapan cho hay Sornsung dường như quá tức giận khi thấy con rể không được gia đình nhà vợ chào đón tại bữa tiệc Giao thừa đón năm mới. Sau khi gây án, hung thủ đã quay súng tự tử.

Tình trạng sở hữu súng cá nhân khá phổ biến tại miền Nam Thái Lan, nơi nhiều năm qua thường xuyên bất ổn và đã xảy ra nhiều vụ mâu thuẫn cá nhân được giải quyết trái phép bằng súng đạn. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Say rượu, xả súng bắn chết 6 thành viên gia đình rồi tự tử trong đêm Giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO