Sẽ có bằng Thạc sĩ The Beatles

Nguyễn Nguyệt (Theo Reuter| 04/03/2009 10:40

(NHN) Một trường đại học ở Liverpool vừa khai trương một khoá học lấy bằng Thạc sĩ Nghệ thuật vử lĩnh vực The Beatles, ban nhạc với những đứa con nổi tiếng nhất thà nh phố nà y. Аây là  lần đầu tiên có loại chứng chỉ độc đáo đến vậy.

Аại học Liverpool Hope nói trên website rằng khóa học được đặt tên là  The Beatles, Popular Music and Society (The Beatles, à‚m nhạc Аại chúng và  Xã hội) bao gồm chương trình học kéo dà i 12 tuần và  một luận văn.

Có hơn 8000 cuốn sách viết vử The Beatles nhưng chưa bao giử có một nghiên cứu hà n lâm nà o nghiêm túc và  đó là  điửu chúng tôi đang hướng tới, Mike Brocken, giảng viên lâu năm vử lĩnh vực âm nhạc đại chúng của Hope nói.

Văn bằng "The Beatles"

Аã 40 năm trôi qua kể từ khi họ tan rã, bây giử là  thời điểm thích hợp nhất và  Liverpool là  một nơi lý tưởng để nghiên cứu vử The Beatles.

Tấm bằng thạc sĩ nà y mong đợi sẽ thu hút một sự quan tâm lớn, không chỉ trong khu vực mà  là  cả quốc gia. Các thông tin đã được thu thập ở từ nước trên thế giới, đặc biệt ở Mử¹.

Trường đại học nà y cho biết đây là  khoá học sau đại học đầu tiên vử The Beatles ở Anh và  có thể là  trên toà n thế giới.

4 thà nh viên phi thường của The Beatles sinh ra và  lớn lên ở Liverpool và  được xem là  ban nhạc pop thà nh công nhất mọi thời đại.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sẽ có bằng Thạc sĩ The Beatles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO