SHB đem tết âm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

Thái Triệu Luân | 15/02/2019 19:20

Phát huy truyền thống, tinh thần nhân văn, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Tết sẻ chia - Xuân sum vầy” tại các địa phương SHB có chi nhánh. Hàng trăm món quà ý nghĩa, thiết thực đã được SHB chuẩn bị với mong muốn mang tới một cái Tết đầm ấm hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình “Tết sẻ chia - Xuân sum vầy” được Ngân hàng SHB triển khai trên quy mô toàn hệ thống. Năm nay, toàn hệ thống SHB sẽ trực tiếp tham gia các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho trẻ em nghèo, người già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương, đặc biệt là các huyện vùng sâu, vùng xa.
SHB đem tết âm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền tổ quốc.
Chị Thơm – người dân đồng bào Raglai – vui mừng và xúc động trước sự quan tâm và động viên của SHB tới gia đình chị cũng như các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Cát, tỉnh Khánh Hòa.


Trong hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội luôn là yếu tố gắn kết chặt chẽ song hành với hoạt động kinh doanh của SHB. Mỗi món quà trong chương trình“Tết sẻ chia - Xuân sum vầy” nói riêng và các hoạt động thiện nguyện nói chung SHB tổ chức không chỉ là tấm lòng sẻ chia của cán bộ nhân viên SHB dành cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của SHB. Với mỗi người SHB, sự sẻ chia là giá trị văn hóa cốt lõi để không ngừng phát triển và đóng góp vào sự bền vững của kinh tế, an sinh xã hội đất nước.” – Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Yến – Phó Chủ tịch UBND xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa – một trong những địa phương đầu tiên mà SHB đến tặng quà Tết cho người nghèo, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng vì luôn có sự đồng hành của ngành ngân hàng trong công tác xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội và phát triển kinh tế tại xã Suối Cát nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Tình cảm và những món quà từ các doanh nghiệp như Ngân hàng SHB là sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời và nguồn động viên tinh thần to lớn cho bà con nhân dân trong xã nhân dịp Tết đến Xuân về. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của ngành ngân hàng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn trong thời gian tới”.
SHB đem tết âm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền tổ quốc.
SHB luôn chia sẻ và hỗ trợ kịp thời tới các gia đình nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang tới một cái Tết đầm ấm hơn tới các số phận còn kém may mắn.

Đón nhận những món quà tình nghĩa từ SHB, chị Mang Thị Thơm – người dân đồng bào Raglai, gia đình thuộc diện hộ nghèo tại xã Suối Cát xúc động chia sẻ: “Năm hết Tết đến được ngân hàng quan tâm tặng quà thế này gia đình tôi vui mừng lắm. Chúng tôi xin cảm ơn và chúc SHB năm mới phát triển hơn nữa, để có điều kiện giúp bà con phát triển kinh tế, sớm thoát nghèo”.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội cũng luôn được SHB chú trọng với mục tiêu góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội. “Tết sẻ chia - Xuân sum vầy” nói riêng và các hoạt động “Chia sẻ yêu thương” nói chung là truyền thống văn hóa được SHB xây dựng, duy trì liên tục trong hơn 25 năm qua. Ngoài các hoạt động từ thiện, Ngân hàng cũng dành sự quan tâm, đầu tư cho các dự án, chương trình xã hội như xây dựng khu điều trị tại trung tâm y tế Hoài Nhơn (Bình Định), tài trợ mua tàu chi viện Trường Sa, xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, xây cầu cho đồng bào ở Sơn La, trường học tại Cần Thơ…. Tinh thần nhân văn còn được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động. Đó chính là sự khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của Ngân hàng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
    Sáng nay, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.
  • Việt Nam thắng kịch tính trận ra quân giải U23 châu Á
    Tối 17/4, đội tuyển U23 Việt Nam có trận ra quân gặp U23 Kuwait, tại vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thể hiện quyết tâm cao khi có nhiệm vụ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, sau những thành tích không tốt của bóng đá Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
SHB đem tết âm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền tổ quốc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO