Sôi nổi ''Đêm hội trăng rằm'' của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.

PV| 02/10/2020 12:10

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020-2021 của Hội Đồng Đội thành phố Kon Tum, Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng Kon Tum đã triển khai chuỗi hoạt động “Đêm hội trăng rằm” rất sôi động, đặc sắc với sự tham gia và hưởng ứng rất nhiệt tình của tất cả các em học sinh trong toàn trường.

Hòa trong không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết trung thu năm 2020, đồng thời nhằm tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi; tạo môi trường thi đua sôi nổi cho các em nhân dịp tết Trung thu, góp phần vào giáo dục toàn diện kĩ năng sống cho học sinh nhân dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua trong năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, vào lúc 17 giờ ngày 26/9/2020, Liên đội đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui đón Tết trung thu cho tất cả các em học sinh trong toàn trường. Đêm hội đã đem đến cho các em niềm vui, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa thông qua các hoạt động thiết thực.
Sôi nổi “ Đêm hội trăng rằm” của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.

Tiết mục múa lân thật vui nhộn

Vào lúc 17 giờ, ngày 26/9/2020, tại sân trường, học sinh đã tập trung chật kín với một niềm háo hức và phấn khởi. Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động đón Tết trung thu vui vẻ, lành mạnh và bổ ích; bên cạnh xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc của liên lớp 6, khối 7, các em còn được thưởng thức những múa lân và phá cỗ của học sinh khối 8 và khối 9. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí rất sôi nổi và vui nhộn.

Để tạo không khí vui tươi, ấm áp trong “Đêm hội trăng rằm”, liên lớp 6,7 đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc: hóa trang chị Hằng, chú Cuội và tiết mục văn nghệ của liên lớp 6 đã đạt giải Nhất toàn trường và giả Nhất khi tham dự hội thi Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 do Thành Đoàn tổ chức tại Trường THCS – THPT Liên Việt.
Sôi nổi “ Đêm hội trăng rằm” của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh liên lớp 6

Để công tác tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi tại Trường có hiệu quả, thời gian qua, Liên đội đã lập kế hoạch cụ thể, chuẩn bị kĩ càng, chi tiết. Nhờ vậy mà đêm hội thành công tốt đẹp.

Thầy Nguyễn Mạnh Hảo – Tổng phụ trách đội cho biết: “Mục đích là tạo sân chơi bổ ích, để các em được vui chơi thoải mái. Từ đó, giáo dục các em có tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong học tập. Hi vọng rằng trong những năm tới, Liên Đội sẽ luôn vững mạnh để có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực”.

Sôi nổi “ Đêm hội trăng rằm” của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.

Những mâm cỗ được trang trí rất đẹp mắt và đầy ấn tượng

Với những nỗ lực của toàn Liên đội cùng sự phối hợp đồng bộ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường, “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến một sân chơi bổ ích và đặc biệt ý nghĩa cho các em học sinh được đón tết Trung thu mà Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng còn đạt được thành tích nhất toàn đoàn về hoạt động Trung thu năm 2020 do Thành đoàn- Phòng LĐTB và XH phối hợp tổ chức.
Sôi nổi “ Đêm hội trăng rằm” của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.

Giấy khen của Thành Đoàn Kon Tum

Với mục tiêu nhằm giúp học sinh có một ngày hội thật vui và ý nghĩa, chương trình “Đêm hội trăng rằm” của Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng là hoạt động có ý nghĩa, giúp các em học sinh trong toàn trường có một Tết Trung thu vui tươi và khó quên; tiếp thêm thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của nước nhà.

Cao Thanh Nhàn – Tổ Ngữ văn – Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc của đồng chí Nguyễn Lương Bằng
    Nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (2/4/1904-2/4/2024), tạp chí Người Hà Nội xin gửi tới bạn đọc về những cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Bằng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
  • Chiêm ngưỡng “cây đa tía” hơn 300 tuổi, bộ rễ ôm gọn trên các phiến đá lớn
    Cây di sản Việt Nam "cây đa tía" hơn 300 tuổi ở cuối làng Đá Bạc tại huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) có bộ rễ ôm gọn vào các phiến đá kết thành khối rộng lớn. Người dân dựng miếu thờ dưới gốc “cây đa tía” này cầu cho mưa thuận gió hòa…
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi ''Đêm hội trăng rằm'' của Liên đội Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng năm 2020.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO