Sơn Tùng M-TP đốn tim fan hâm mộ tại 'Super Big Open Day'

Theo thethaovanhoa| 02/04/2019 07:16

Xuất hiện lịch lãm tại sự kiện Super Big Open Day, Sơn Tùng M-TP khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với 3 ca khúc hit Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi và Em của ngày hôm qua.

Vẻ điển trai chuẩn “soái ca” cùng kiểu tóc mới khiến Sơn Tùng M -TM nổi bật ngay tại sân khấu khi hát ca khúc mở đầu Chúng ta không thuộc về nhau. Ngay lập tức, toàn bộ khán giả hoà nhịp hát chung cùng thần tượng.  

Sơn Tùng M-TP đốn tim fan hâm mộ tại 'Super Big Open Day'
Sơn Tùng M-TP
Tiếp ngay sau đó, với phần phối âm remix khác lạ, Lạc trôi trở nên bắt tai và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cuối cùng Em của ngày hôm qua là món quà Sơn Tùng M-TP gửi tặng hơn 12.000 học sinh THPT đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên... và học sinh, sinh viên FPT.  

Khách mời thứ 2 của chương trình là Quán quân Asia Beatbox 2018 – Trần Thái Sơn. Màn trình diễn beatbox sôi động có 1-0-2 của Thái Sơn mang tới sự phấn khích vô cùng lớn cho các bạn học sinh, sinh viên.
Sơn Tùng M-TP đốn tim fan hâm mộ tại 'Super Big Open Day'
Trần Thái Sơn

Ngoài ra, Lộn Xộn Band – Quán quân Sing my song 2018 khuấy động sân khấu các ca khúc hít mang màu sắc tươi tắn, tinh nghịch và trẻ trung.

Sơn Tùng M-TP đốn tim fan hâm mộ tại 'Super Big Open Day'
Lộn Xộn Band 

Super Big Open Day như một ngày hội hấp dẫn nhất của giới trẻ. Tại đây, học sinh có cơ hội nhận tư vấn trực tiếp từ cán bộ, giảng viên Đại Học FPT về thông tin ngành nghề, môi trường học tập tại trường. 
(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP đốn tim fan hâm mộ tại 'Super Big Open Day'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO