Sữa tươi chứa tổ yến Vinamilk phiên bản Tết Tân Sửu - Trao quà sức khỏe, vui tết an khang

Nguyên Hương| 01/02/2021 23:23

Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến phiên bản đặc biệt Tết Tân Sửu của Vinamilk sẽ là món quà sức khỏe thượng hạng dành tặng đến những người thân thương thay cho lời chúc vui Tết an khang, năm mới vẹn toàn.

Sữa tươi chứa tổ yến Vinamilk phiên bản Tết Tân Sửu - Trao quà sức khỏe, vui tết an khang
Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến của Vinamilk
Món quà sức khỏe thượng hạng

Tổ yến vốn được biết đến là nguồn dưỡng chất cao cấp từ thiên nhiên, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Sữa tươi lại là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tiện lợi và đã quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Kết hợp các giá trị dinh dưỡng của hai loại thực phẩm này, Vinamilk đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến tinh chế, kết hợp cùng các vitamin và khoáng chất tạo nên nguồn dinh dưỡng thượng hạng cho cả gia đình. Đặc biệt hơn nữa, đây là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ngoài thành phần chính là sữa tươi và tổ yến tinh chế, sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến của Vinamilk còn bổ sung các vitamin cần thiết trong đời sống hàng ngày như Vitamin K2, A, D3 và Selen. Tổ hợp Vitamin A, D3 và Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp cả gia đình khỏe mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển mùa hay dịch bệnh.

Sữa tươi chứa tổ yến Vinamilk phiên bản Tết Tân Sửu - Trao quà sức khỏe, vui tết an khang

Sữa tươi chứa tổ yến Vinamilk phiên bản Tết Tân Sửu - Trao quà sức khỏe, vui tết an khang
Trao gửi người yêu thương món quà sức khỏe

Trao nhau quà cùng vui Tết an khang

Tết đến, xuân về là dịp dành tặng nhau những điều tốt đẹp nhất. Nhân dịp đặc biệt này, Vinamilk đã ra mắt phiên bản đặc biệt “Tết Tân Sửu 2021” của sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến. Với thiết kế quà tặng sang trọng, cao cấp, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người thân thương; không chỉ là món quà sức khỏe thượng hạng mà còn là lời chúc năm mới đủ đầy, may mắn.

Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến Vinamilk với phiên bản đặc biệt “Tết Tân Sửu 2021” hiện đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng Vinamilk trên toàn quốc và tại trang thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Sữa tươi chứa tổ yến Vinamilk phiên bản Tết Tân Sửu - Trao quà sức khỏe, vui tết an khang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO