Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội

Đăng Chung| 31/08/2017 09:18

Mặc dù đã nhiều năm xây dựng hình ảnh thành phố xanh và thân thiện, Hà Nội vẫn chưa thể là điểm du lịch hấp dẫn giới thượng lưu quốc tế bởi còn thiếu các điểm lưu trú mang đặc trưng của hai yếu tố xanh và thân thiện. Sunshine City - dự án của Sunshine Group tọa lạc tại khu đô thị Ciputra, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - view Hồ Tây và sông Hồng xứng đáng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội, chắc chắn sẽ đáp ứng lòng mong mỏi của du khách.

Cơn khát BĐS phục vụ giới thượng lưu

Cách đây vài năm, có một vị hoàng thân quý tộc nước ngoài đến Hà Nội và ngụ tại khách sạn Sofitel Metropole. Suốt một tháng trước ngày vị quý tộc đến ở, căn phòng Tổng thống của khách sạn được cả một đội hậu cần hùng hậu đến sắp đặt, trang hoàng lại theo sở thích của ông. 

Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội
Sunshine City tọa lạc tại khu đô thị Ciputra, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội - view Hồ Tây và sông Hồng - Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao ngay trong lòng Hà Nội.
Câu chuyện trên đây cho thấy yêu cầu rất cao của những người thuộc giới thượng lưu. Các vị quý tộc, tỷ phú, nguyên thủ quốc gia… là những con người nắm giữ khối tài sản lớn và thường phải đưa ra quyết định quan trọng, họ luôn cần được sống trong một không gian thật thoải mái để thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Ngay cả khi chỉ lưu trú ngắn ngày, họ cũng phải cảm thấy thật sự hài lòng với nơi ăn chốn ở. 

Một chuyên gia bất động sản (BĐS) siêu sang chia sẻ thêm: “Giới thượng lưu thế giới thường tìm đến những nơi có nhiều cơ hội để tiêu tiền, chứng tỏ đẳng cấp và thỏa mãn thú vui nuông chiều các sở thích cá nhân. Họ chọn sống trong các căn hộ dịch vụ đắt giá nhất New York hay mua nhà ở Bel Air, nơi quy tụ những siêu biệt thự của giới tỷ phú Mỹ, và hàng ngày đi làm bằng trực thăng.”

Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội
Bể bơi vô cực, điểm nhấn đắt giá của Sunshine City (Thuộc khu đô thị Ciputra, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) - Khu nghỉ dưỡng 5 sao ngay trong lòng Thành phố Hà Nội

Đây là lý do Hà Nội còn chưa thu hút giới nhà giàu quốc tế đến lưu trú dài ngày. Gần đây có nhiều ý kiến nhận định, nếu Hà Nội muốn phát triển mạnh hơn nữa theo định hướng thành phố du lịch, rất cần các mô hình bất động sản 5 sao có thể đáp ứng các yêu cầu cao của giới thượng lưu ngay trong lòng thành phố.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Hà Nội

Với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội cũng như nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu, Sunshine Group mới đây đã tung ra một dự án lớn được coi như bước nhảy vọt nâng tầm nghệ thuật sống tại Hà Nội. Đó là dự án Sunshine City, một “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ gói trọn những nét cuốn hút của cuộc sống thượng lưu tại các điểm đến hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne.

Được biết, với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội, Sunshine Group đang triển khai một chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ tại Sunshine City. Cụ thể, chủ nhân các căn hộ tại Sunshine City sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và chủ đầu tư có thể thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình mỗi năm chủ sở hữu căn hộ sẽ thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản, là một mức lý tưởng, theo ý kiến của các chuyên gia đầu tư BĐS hạng sang. 

Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội
Sky bar trên tầng thượng, nơi thực khách có thể phóng tầm mắt thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng của hồ Tây, sông Hồng hay toàn cảnh thành phố Hà Nội


Theo đánh giá, Sunshine Group hoàn toàn tự tin khi đưa ra mức cam kết lợi nhuận trên. Với gần 40 tiện ích xa xỉ như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar… những căn phòng xa hoa ốp đá cẩm thạch và nội thất dát vàng hứa hẹn tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp chính là căn cứ để Sunshine Group đưa ra một trong những mức cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường trên.  

Gần 100 căn biệt thự mang nét quý phái của Paris, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các vị khách ưa chuộng không gian sân vườn. Trong khi các tòa tháp kiêu hãnh khoe vẻ đẹp hiện đại của New York, nơi các căn hộ dành cho những ai yêu thích việc nuông chiều đôi mắt với tầm nhìn panorama đẹp ngất ngây hướng ra sông Hồng hay sân golf Ciputra. 

Kiến trúc và nội thất bên trong các căn phòng gây ấn tượng mạnh về sự xa hoa đích thực. Những vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, các chi tiết mạ vàng mang đậm không khí hoàng gia và gợi nhắc những cabin siêu du thuyền hay các căn phòng đắt đỏ ở Manhattan, New York. 

Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội
Căn hộ với nội thất dát vàng và tầm nhìn panorama tuyệt vời tại Sunshine City của Sunshine Group
Sunshine City hứa hẹn sẽ là niềm tự hào của Hà Nội, nơi chào đón các thượng khách của các tỷ phú, doanh nhân, giới chuyên gia đầu ngành… đến nghỉ ngơi, hưởng thụ, khám phá cuộc sống sinh thái tại thành phố xanh an lành, bên cạnh Hồ Tây và sông Hồng thơ mộng.

Kiến trúc sư trưởng của dự án Sunshine City chia sẻ: “Thành phố giữa sa mạc như Las Vegas mà có thể trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của nước Mỹ, vậy Hà Nội còn có tiềm năng lớn hơn nhiều. Với các thế mạnh của vùng đồng bằng ven sông Hồng, chúng ta có thể trở thành một thành phố nghỉ dưỡng hấp dẫn như Melbourne, nơi đã 6 năm liên tiếp nhận danh hiệu “Thành phố đáng sống nhất thế giới”. Chúng tôi tin rằng, các dự án như Sunshine City sẽ thúc đẩy du lịch Hà Nội phát triển vượt bậc, đồng thời thu hút giới thượng lưu quốc tế đến trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô Hà Nội.”

Thông tin dự án: http://city.sunshinegroup.vn - Hotline: 1800.6559
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sunshine City: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO