Sưởi ấm tình yêu bóng đá người Hà Tĩnh

Nguyễn Nam| 13/10/2018 22:45

CLB Hà Nội B sẽ có cơ hội lớn hít thở bầu không khí V.League nếu như thắng CLB Nam Định ở trận Play - off tới tại sân Vinh vào 16h30 ngày 13/10/2018. Trong trận đấu này các cầu thủ Hà Nội B sẽ không cô đơn bởi sau lưng họ sẽ có hàng chục ngàn người hâm mộ Hà Tĩnh & Nghệ An sẵn sàng có mặt trên khán đài sân Vinh để cổ vũ và tiếp ngọn lửa tinh thần cho đội bóng.

Khi nhận được thông tin CLB Hà Nội B sẽ chuyển giao về Hà Tĩnh và thi đấu trận Play – off 2018 tranh vé thăng hạng, đứng trước cơ hội được góp mặt ở sân chơi V.League. Anh Nguyễn Thanh Hải cho biết “thông tin này được người yêu bóng đá tại Hà Tĩnh rất háo hức hưởng ứng và chúng tôi kêu gọi tổ chức cổ vũ đội bóng này trên các diễn đàn xã hội, dự kiến chiều ngày 13/10, có hàng ngàn phương tiện được huy động với hàng chục ngàn người hâm mộ xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Tĩnh, cùng với đó là số lượng lớn cổ động viên đến từ các huyện, thị xã khác của Hà Tĩnh hợp thành dòng người áo đỏ sao vàng tiến thẳng ra chảo lửa thành Vinh tạo nên bầu không khí sôi động của tình yêu và niềm đam mê bóng đá”. 

Trước những sự chuẩn bị cho kế hoạch cổ vũ của khán giả Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ : “ Đội bóng Hà Nội B nhận được tình cảm chân thành và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Hà Tĩnh, điều đó rất đáng được trân trọng. Vì vậy “trách nhiệm buộc toàn đội phải chiến đấu hết sức mình và hạ quyết tâm giành chiến thắng để đáp lại tấm lòng mà cổ động viên Hà Tĩnh giành cho đội bóng. Với tình yêu bóng đá mãnh liệt trong sự thân thiện, gần gũi và mến khách như thế của các bạn, chúng tôi rất xúc động, qua đó, niềm tin chiến thắng và sức mạnh đội bóng như được nhân lên gấp bội ”.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này và trước vận hội lớn cùng cuộc chuyển giao tới Hà Tĩnh, toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao. Trong mấy ngày qua, đội đã chuyển sang ở hẳn bên trung tâm PVF. Ngoài việc tập luyện, đội còn có các chuyên gia của PVF phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ Nam Định thông qua các buổi mổ băng phân tích. Hiện tại, toàn đội không có trường hợp nào chấn thương, tất cả đều rất hưng phấn. 
Sưởi ấm tình yêu bóng đá người Hà Tĩnh

Hội cổ động viên đang tích cực chuẩn bị cho trận cầu tâm điểm

Sưởi ấm tình yêu bóng đá người Hà Tĩnh

Băng rôn khẩu hiệu cổ vũ đã được chuẩn bị

Sưởi ấm tình yêu bóng đá người Hà Tĩnh

Đội Hà Nội B đang rất tích cực luyện tập chuẩn bị cho trận đấu trước Nam Định.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sưởi ấm tình yêu bóng đá người Hà Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO