Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến QL1A

Đăng Hưng| 12/06/2009 17:58

(NHN) Và o lúc 12h20, ngà y 12/6/09 tại Km 248 + 200 trên tuyến QL 1A đoạn qua xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà  Nam đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng là m 5 người chết và  18 người bị thương nặng.

Chiếc xe khách mang biển kiểm soát 35N - 5876 do tà i xế Tuyửn (à‚n Hoà , Kim Sơn - Ninh Bình) điửu khiển theo hướng từ Hà  Nội vử Ninh Bình đến địa phận trên thì đâm và o ông Nguyễn Văn Trì, thôn Cổ Аộng, xã Thanh Hải khiến chiếc xe mất lái kéo ông Trì lê trên đường khoảng 40m là m ông Trì chết tại chỗ trước khi đâm và o một nhà  dân ven đường. Vụ tai nạn còn khiến lái xe và  2 hà nh khách ngồi trên hà ng ghế trên cùng chết ngay tại chỗ, một người chết trên đường đi cấp cứu.

Cử­a ô tô bẹp dúm

Thượng Uý Vũ Mạnh Dũng, Công an nằm vùng tại xã Thanh Hải cho biết: Tôi là  người có mặt đầu tiên tại hiện trường. Khi đó, toà n bộ người dân hai bên đường hò hét nhau khuôn vác người đi cấp cứu. 4 - 5 chiếc xe cứu thương cấp tập vận chuyển người đi cứu chữa. Khoảng 19, 20 người đã được đưa lên xe cứu thương, hầu hết họ trong tình trạng nguy kịch. Ngay lúc đó chúng tôi đã tổ chức phân luồng giao thông để phục vụ cấp cứu người bị nạn và  tránh ùn tắc giao thông. 

Thân xe hư hửng nặng

Аược biết chủ xe khách trên tên là  Hoà ng Thìn, xe xuất phát từ bến xe Mử¹ Аình lúc 09h30 phút, và  đến khi tai nạn trên xe có khoảng gần 30 người.

Theo phán đoán ban đầu của cơ quan Công an và  những người đã chứng kiến vụ tai nạn thì rất có thể chiếc xe đã tránh ông Trì khi ông vừa đi tiêm vử và  băng qua đường. Hiện tại các cơ quan chức năng của tỉnh Hà  Nam đang điửu tra là m rõ vụ tai nạn trên./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến QL1A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO