Tại sao 9x thích yêu người nhiửu tuổi ?

Kenh14| 11/05/2009 07:36

Cặp với những người hơn cả... và i chục tuổi đang là  thứ mốt quái gở của một số teengirls.

Cây cao, bóng cả!!

"Zai trẻ đẹp trai thật đấy, bóng sáng thật đấy nhưng vử tà i chính thì không thể bì được với các đại gia "cây cao bóng cả" - suy nghĩ kiểu đó nên giử không ít teengirls xoay sang "cặp" với những "chú" cỡ... U40, U50.

Аi ra đường, nhất là  giử tan trường quanh các khu phố lớn đửu dễ dà ng bắt gặp các chú lái xế hộp tới đón cháu, ai không biết lại tưởng ông bố chiửu con, ngà y nà o cũng tới đón. Những đại gia già  với xế hộp đắt tiửn toà n Bentley, Audi... tuy đã U40, 50 nhưng cách ăn mặc, đầu tóc vẫn còn trẻ chán, cộng thêm cách ăn nói ngọt ngà o, vung tay chiửu chuộng không tiếc tiửn đã khiến teen girl mử mắt, chấp nhận đi lại, anh em ngọt xớt với các chú. Khi đã chán những chân dà i nổi tiếng, họ quay sang "sủng ái" các "cháu" 9x trẻ trung nhí nhảnh để tìm cảm giác mới lạ.

Аể tìm những "chú già " kiểu nà y không khó đối với những nà ng chịu khó "săn lùng". Giả vử đi qua lại ở sân tennis, ngồi đồng trong những quán cafe sang trọng hoặc lên bar với gương mặt make up vừa xinh vừa ngây thơ... Có nà ng "giửi quăng lưới" đến mức cứ tầm chiửu chiửu lại lượn quanh hồ Trúc Bạch, nơi có nhà  của một "bác" đại gia tên M để "tình cử" gặp "bác". Nhìn thấy "cháu" trẻ trung, xinh xắn và  cá tính thế, "bác" không dễ mà  bử qua!!

Ảnh minh hoạ.

N.Thuý (sn1992) quen một "chú" tên B.M - một đại gia nổi tiếng Hà  Nội với xe đẹp và  thích yêu gái trẻ đã được nử­a năm. Từ ngà y cặp với chú đã... ngoà i 40, trên người cô nữ sinh được trang bị đủ thứ đắt tiửn, từ điện thoại đến xe máy, nữ trang, ngà y ngà y ăn uống ở những khách sạn 5 sao ở Hà  thà nh. Biết bác già  thích xì tin nhí nhảnh, cô nà ng luôn cố tử vẻ trẻ con, mắt lúc nà o cũng mở to dễ thương, còn túi thì cứ việc mở to đón tiửn từ hầu bao của bậc tiửn bối.

Sống sung sướng và  đầy đủ đã quen, những cô nà ng như Thuý ít khi tha cho chú mà  thường tìm đủ mọi cách giữ chân. Các cô rất yên tâm không bị vợ người tình đánh ghen, vì hầu như chú nà o cũng đửu đã ly dị vợ, hoặc vợ ở nước ngoà i. Cặp được với 9x nà o, là  các chú dẫn luôn vử nhà  rộng mênh mông của mình, chu cấp đầy đủ như vợ bé. Thấy ngon ăn, Thuý giới thiệu luôn 2 cô bạn mình cho 2 ông bạn của bác người tình, tai tiếng ở trường thế nà o cũng mặc kệ, miễn được sống như bà  hoà ng và  tiửn tiêu mệt nghỉ!!

Hầu hết nữ sinh cặp với U40, 50 kiểu nà y đửu vì tiửn chứ khó mà  yêu những người hơn mình cả một thế hệ. Mới học lớp 10, 11 mà  đã có túi LV, Chanel chính hiệu để đeo, điện thoại tính tiửn nghìn đô và  được du hí và o Sà i Gòn, sang Sing sắm đồ hiệu thì bảo sao những cô gái ham vật chất đủ dũng cảm để từ chối. Có cô nà ng được các "chú" cưa cẩm, thời gian đầu còn chảnh, sợ xấu hổ với người ngoà i nhưng chỉ sau và i lần đưa đón, mua đồ hiệu thì cứ lần lượt đổ rầm rầm.

Trong giới mẫu xì tin còn nổi đình đám vụ các chân dà i tranh nhau ngồi lên chiếc Porsche của bậc tiửn bối tên N, năm nay mới... 47 nhưng vẫn còn phong độ chán. Vị đại gia nà y có biệt tà i chăn xì tin, một lúc cặp với và i ba cháu và  cháu nà o cũng được mua túi LV. Thế mới có chuyện 2 cô mẫu xì tin, đửu sinh năm 1993 và  đửu là  người yêu của chú N, đánh nhau gần vỡ đầu với lý do Con kia, dám đi với anh ấy!. Chỉ có điửu không nói thì ai cũng biết các nà ng đánh nhau vì ghen thì ít, mà  vì sợ mất mối cung cấp túi LV thì nhiửu.

Cây cà ng cao, ngã cà ng đau

Già u có, thà nh đạt, họ bử ra ít tiửn chẳng thấm và o đâu đổi lấy sự tươi trẻ của 9x. Ngược lại, các cô nà ng hám tiửn thì mất nhiửu hơn được.

Teengirls chấp nhận cặp với những đại gia cây cao bóng cả thường không lo bị bác vợ đánh ghen, nhưng không ít cô nà ng lại bị con của họ tới tận nhà  hoặc tận trường dằn mặt vì dám cặp với bố mình. Khi đã trót nhận quá nhiửu thứ từ bậc tiửn bối, các nà ng chỉ biết chịu trận chứ chẳng dám cứng họng cãi trả.  

Bích Phương, cựu nữ sinh trường TP vừa bị một phen sợ xanh mắt vì con đại gia chặn đường đánh "ghen hộ mẹ". Phương cặp với "chú" T, hơn cô gần... 22 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi và  phong độ. Từ ngà y cặp với "chú", Phương tha hồ vênh mặt với lũ bạn bằng serie ảnh hết mua đồ ở Hongkong, đến shopping ở Thượng Hải, đó là  chưa kể 2 cái nhẫn đính diamond sáng trưng. Mử mắt với những thứ vật chất có nằm mơ mới được bố mẹ cho, Phương ngà y cà ng dấn sâu và o cuộc tình "chú, cháu".  

Chỉ tới khi Phương bị 2 cô con gái của "chú" chặn đánh ngay ở ngõ, cô nà ng mới biết sợ và  xấu hổ, thử sống thử chết không dám "tái phạm". Gọi điện khóc lóc thì "chú" tỉnh bơ: "Thế à ? Có khi phải chia tay thật. Anh còn sợ chúng nó nữa là  em!"!!  

Một điửu nữa, vì quá tự tin mà  các nà ng thường quên mất rằng, hầu hết các đại gia chỉ coi họ là  một món lạ, có xinh đẹp đến mấy, trẻ trung và  đáng yêu đến mấy thì chỉ 2-3 tháng là  các đại gia lại muốn tìm một "tình nhân" mới. Một số chú, bác còn cặp cùng lúc với nhiửu "cháu", không nỡ bử ai vì sợ... phí. Chuyện 2 cô mẫu xì tin đánh nhau, tranh già nh "chú" đại gia tên N chưa kịp ngã ngũ, thì cả 2 đã kịp bị "chú"... đá thẳng cánh để chạy theo "cháu" trẻ hơn, xinh và  ít tai tiếng hơn.  

Аiửu các xì tin sợ nhất khi cặp với người tình giࠝ, là  bị bạn bè hoặc ai đó trong gia đình bắt gặp. N.Thuý nói trên, sau khi tung tăng dắt tay bác đi xem phim thì đụng mặt ngay anh trai mình. Chẳng thể giải thích tại sao lại tay trong tay với một "chú" đáng tuổi bố, Thuý đà nh im lặng chịu trận lôi đình của bố mẹ.  

Thế nhưng thật lạ là  dù biết kết cục sẽ chẳng tốt đẹp gì, bị mang tiếng và  nguy cơ bị bố mẹ phát hiện cực cao, nhưng các teen girl vẫn cứ đâm đầu và o tìm cách cặp bồ với "chú", chỉ vì một và i chiếc túi hiệu, xế hộp sang trọng đưa đón và  cảm giác được chiửu chuộng mà  chấp nhận đánh đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tại sao 9x thích yêu người nhiửu tuổi ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO