Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá

Chu Dũng/HNM| 09/12/2018 08:38

Ngày 7-12, Tổ công tác Y7/141, CATP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao cho CA phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đôi nam nữ có hành vi tàng trữ pháo...

Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá

Cụ thể, lúc 22h30 ngày 6-12, lợi dụng đám đông cổ động viên cuồng nhiệt xuống đường ủng hộ chiến thắng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trường Giang (SN 1994) và Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1997) cùng trú tại Láng Hạ, Hà Nội đã mang theo lượng lớn pháo sáng và pháo nổ cất giữ trong người và cốp xe máy.

Khi đến ngã 5 Nguyễn Thái Học - Cửa Nam, hành vi vận chuyển pháo của cặp đôi này đã bị Tổ công tác Y7/141 phát hiện và chặn giữ.

Không thể lý giải nguồn gốc số pháo gồm 30 quả pháo sáng và 1 quả pháo nổ, Giang và Thủy đã bị đưa về CA phường Cửa Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá
Cặp đôi và số pháo Tổ công tác thu giữ.

Trong đêm qua và rạng nay, CATP Hà Nội đã huy động hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia bảo đảm an ninh trật tự sau trận thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước đội tuyển Philippines, kịp thời ngăn chặn đua xe trái phép và bất kỳ biểu hiện quá khích, lợi dụng gây rối trật tự.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO