Tan nát mí mắt sau khi đi làm đẹp

LH/LĐ| 19/11/2017 22:41

Mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh cô gái "gặp hoạ" sau khi đến cắt mí tại một cơ sở tư nhân. Thay vì có đôi mí đẹp, cái cô gái nhận về là bộ mí sưng húp, lồi lõm, rất đáng sợ.

Theo chia sẻ từ người thân, nạn nhân là một cô gái còn khá trẻ đến cắt mí, bọng mắt tại một cơ sở làm đẹp tư nhân ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi "làm đẹp" xong, cô gái trẻ không khỏi ngạc nhiên trước kết quả và người thân phải đưa lên trang cá nhân hỏi: "Mọi người ơi, chị em mới cắt mí, bọng mắt lúc 6h chiều hôm qua. Mọi người xem giúp em với ạ vì sưng quá". Kèm theo đó là hình ảnh khá rùng rợn, đôi mắt sưng húp, mí trên và dưới vết khâu nổi lên.

Cơ sở làm đẹp bị tố không hoạt động trong ngày 19.11
Cơ sở làm đẹp bị tố không thấy hoạt động trong ngày 19.11.

Sau đoạn chia sẻ của người thân cô gái, nhiều bình luận đã được đưa lên thể hiện sự phẫn nộ với cách làm ăn của cơ sở làm đẹp trên. Được biết, cơ sở làm đẹp mang tên K.T (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi làm đẹp, cô gái trẻ quay lại nơi thực hiện cắt mí, bọng mắt, chủ cơ sở đã thắc mắc về việc khách hàng chia sẻ hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội và việc này đã bêu xấu cơ sở làm đẹp. 

Bên trong cơ sở thực hiện nhiều hoạt động từ cắt tóc, gội đầu đến xăm môi, xăm mí, cắt mí...
Bên trong cơ sở thực hiện nhiều hoạt động từ cắt tóc, gội đầu đến xăm môi, xăm mí, cắt mí...

Ngày 19.11, cơ sở này đóng cửa không hoạt động. Nhìn bên ngoài, cơ sở làm đẹp khá sập sệ, chỉ là căn nhà cấp 4 nhỏ hẹp. Phía trước cửa để biển quảng cáo màu hồng với các dịch vụ gồm: Cắt tóc nam nữ, xông mặt, đắp mặt nạ. Riêng biển quảng cáo phía đối diện cửa ra vào còn thông tin thêm các dịch vụ khác như xăm môi, cắt mí. 

Trên trang cá nhân của chủ cơ sở quảng cáo các dịch vụ từ cắt tóc, gội đầu đến xăm môi, xăm mí và cắt mí. Chủ cơ sở còn quảng cáo đã học và làm việc tại cơ sở làm đẹp quốc tế. Những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của chủ cơ sở làm đẹp khiến nhiều người không khỏi giật mình. Hình ảnh những miếng mỡ nhỏ được lấy ra từ bọng mắt được chủ cơ sở đăng lên như một kỳ tích. 

Hình ảnh khách hàng cắt mí được chủ cơ sở đưa lên trang cá nhân. Từng miếng mỡ bóc ra được đặt lên trán khách hàng.
Hình ảnh khách hàng cắt mí được chủ cơ sở đưa lên trang cá nhân. Từng miếng mỡ bóc ra được đặt lên trán khách hàng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chủ cơ sở là T.T.T, sinh năm 1977 có giấp phép hành nghề nhưng cơ sở chưa được cấp phép làm đẹp các dịch vụ quảng cáo. 

GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình (BV Xanh pôn, Hà Nội) khi nhìn thấy hậu quả trên đã cho biết: Hiện nay, không ít cơ sở làm đẹp làm thế này với khách hàng. Khách hàng ham rẻ, dễ tin quảng cáo mà tìm đến cơ sở làm đẹp không có uy tín. Để ra hậu quả này cũng phải trách cả người làm và khách hàng. Hơn nữa, cơ quan quản lý cũng buông lỏng để các cơ sở thế này tồn tại khắp nơi.

Hiện Sở Y tế Hà Nội chưa có thông tin gì về việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tan nát mí mắt sau khi đi làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO