Tăng cường an ninh trên sân Hàng Đẫy cho trận CLB Hà Nội - Nam Định

Mai Hoa/HNM| 13/07/2018 10:35

Ngày 12-7, Ban Điều hành Giải Bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2018 cho biết đã yêu cầu Ban tổ chức trận đấu sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) tăng cường các điều kiện bảo đảm an ninh, an toàn trận đấu.

Tăng cường an ninh trên sân Hàng Đẫy cho trận CLB Hà Nội - Nam Định

Trận đấu giữa câu lạc bộ bóng đá (CLB) Hà Nội và CLB Nam Định sẽ diễn ra tối ngày 15-7 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây được coi là một trong các trận đấu tâm điểm thuộc vòng 19 V-League 2018, dự kiến sẽ thu hút rất đông khán giả đến sân cổ vũ. Thực hiện yêu cầu của Ban Điều hành giải, Ban tổ chức trận đấu cho biết sẽ huy động lực lượng an ninh gấp đôi so với các trận đấu khác. Cụ thể, khoảng 400 người, bao gồm lực lượng an ninh, bảo vệ, cảnh sát cơ động, phòng cháy chữa cháy… sẽ tham gia công tác an ninh trận đấu. Bên cạnh đó, những phương án hàng rào an ninh tại các lối vào quanh sân, dưới sân thi đấu và trên khán đài cũng sẽ được tính tới để bảo đảm an toàn cho trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Nam Định tuần này được nhìn nhận có tính chất đua tranh chuyên môn quyết liệt. CLB Hà Nội đang dẫn đầu V-League 2018 với thành tích ấn tượng, đạt 47 điểm sau 18 vòng đấu, hơn 16 điểm so với đội xếp vị trí thứ 2. Còn đội bóng Nam Định đang chật vật với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, rơi vào thế mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. 

Không được đánh giá cao về lực lượng, nhưng Nam Định có ý chí, quyết tâm và đặc biệt có sự ủng hộ lớn về mặt tinh thần của cổ động viên. Hội Cổ động viên Nam Định, những người yêu mến bóng đá thành Nam, đã có kế hoạch sẽ "phủ vàng" sân Hàng Đẫy trong trận đấu cuối tuần này và đang mong chờ một kỳ tích mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể đạt được sau trận. 

Tại mùa giải 2018, CLB Hà Nội và CLB Nam Định đều sở hữu lực lượng cổ động viên “khủng” đến sân cổ vũ. Thống kê cho thấy, tính đến hết giai đoạn lượt đi, sau 13 vòng, số khán giả đến sân Hàng Đẫy là 78.000 người, cổ động viên Nam Định ấn tượng hơn, với con số 90.000 người đến sân Thiên Trường. Sự cẩn thận về an ninh, an toàn trận đấu là không thừa, trong bối cảnh Nam Định vừa nhận án phạt phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả tại lượt trận thứ 20 của giải do để xảy ra tình trạng một số cổ động viên quá khích lăng mạ, thô tục đối với trọng tài và chạy vào sân thi đấu tấn công trọng tài trong trận Nam Định - Sông Lam Nghệ An ở vòng 18 ngày 6-7 trên sân vận động Thiên Trường.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường an ninh trên sân Hàng Đẫy cho trận CLB Hà Nội - Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO