Tập đoàn FLC gặp mặt các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài

PV| 17/08/2017 10:47

Sáng 15/8, Tập đoàn FLC đã tổ chức buổi gặp mặt gần 20 Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2017 - 2020 với Trưởng đoàn là ông Vũ Quang Minh- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia.

Buổi gặp mặt diễn ra tại Trụ sở Tập đoàn FLC có sự tham gia của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn; ông Lê Thành Vinh, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên trách.

Tại buổi gặp, Phó Tổng giám đốc FLC Đặng Tất Thắng đã thông tin tới các đại sứ những dấu ấn quan trọng của FLC trong lĩnh vực bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng, với hơn 40 dự án trải dọc khắp 8 tỉnh thành Việt Nam được định giá khoảng 3,8 tỷ USD.

Ông Đặng Tất Thắng nhấn mạnh, mục tiêu và định hướng đầu tư của FLC là tìm kiếm các vùng đất có tiềm năng nhưng chưa được khai phá để tạo lập những quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn, đồng bộ, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, qua đó kích thích tăng trưởng du lịch, kinh tế, xã hội của Việt Nam.

Không chỉ tạo ra chất xúc tác mạnh mẽ cho sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, chuỗi dự án này đang được FLC hướng đến các thị trường quốc tế.

Tháng 6 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow giới thiệu sản phẩm bất động sản tại Singapore với sự tham gia của hơn 300 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản. Đây là roadshow mở màn cho chuỗi sự kiện tiếp nối sẽ được Tập đoàn triển khai trong năm 2017, với điểm đến gần nhất là Nhật Bản (diễn ra vào 7/9 sắp tới), tiếp đó là Hồng Kông, Hàn Quốc... và Châu Âu.

Tập đoàn FLC gặp mặt các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài

Chủ tịch tập đoàn FLC phát biểu trong buổi gặp mặt

Nói về roadshow này, Chủ tịch Tập đoàn FLC đánh giá rất cao sự hỗ trợ tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore nói chung và ngài đại sứ Nguyễn Tiến Minh nói riêng.

Ông Trịnh Văn Quyết cho biết, hiện FLC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đối tác nước ngoài, đặc biệt trong việc triển khai hãng hàng không Bamboo Airways và dự án có casino với tổng vốn trên 2 tỷ USD. 
"Chúng tôi hy vọng các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài sẽ trở thành một kênh quan trọng để hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa FLC và các đối tác quốc tế trong thời gian tới", Chủ tịch FLC bày tỏ.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Vũ Quang Minh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchiacho biết, ngoại giao kinh tế luôn được Chính phủ và Bộ Ngoại giao xác định là một trong những trụ cột trọng tâm của phát triển kinh tế.

Tập đoàn FLC gặp mặt các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài

Ông Vũ Quang Minh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia

“Việc song hành, hỗ trợ những doanh nghiệp như FLC trong các hoạt động giao thương quốc tế không những cần thiết mà còn là nghĩa vụ và trách nhiệm của các đại sứ, các tổng lãnh sự Việt Nam trên toàn thế giới”, ông nhấn mạnh. Ông Vũ Quang Minh cũng bày tỏ ấn tượng trước những thành tích mà FLC đã đạt được trong việc đầu tư vào những vùng đất nhiều tiềm năng đang “ngủ quên”, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cũng như diện mạo nghỉ dưỡng của Việt Nam, tạo ra những giá trị bền vững cho phát triển kinh tế và xã hội.

Cũng trong buổi gặp mặt, các đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoà iđã cung cấp nhiều thông tin về chính sách kinh tế, cơ hội kinh doanh và những thay đổi tại nhiều thị trường quốc tế như Trung Đông, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản… Đây là những thông tin vô cùng quan trọng nhất là trong thời điểm FLC đang tích cực tìm kiếm hợp tác đầu tư cũng như mở rộng quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FLC gặp mặt các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO