Tết của các hoa hậu

Thế giới phụ nữ| 26/01/2009 10:39

Dù đã vắng bóng 2 năm nhưng cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh luôn được nhắc đến với sự thà nh công và  trưởng thà nh trên sà n diễn của thế hệ thí sinh bước ra từ cuộc thi.

Qua 6 lần tổ chức, cuộc thi đã tôn vinh 6 hoa hậu, với họ bây giử luôn là  những kỷ niệm thật đẹp trong cuộc đời. Mỗi người đang có một cuộc sống với những sắc mà u khác nhau, nhân dịp năm mới hãy cùng chúng tôi gặp lại những người đẹp nà y trong một bà n tròn thân mật.

Là  hoa hậu đầu tiên của cuộc thi và o năm 2000, Bảo Ngọc được xem như chị cả, hiện là  uỷ viên ban chấp hà nh Hội người mẫu Việt Nam. Vừa qua cô cũng là  giám khảo trong cuộc thi Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008.


Hoa hậu Bảo Ngọc

Bảo Ngọc chia sẻ vử cuộc sống trong thời gian qua: "Cuộc sống gia đình bình ổn và  hạnh phúc với con gái nhử đã cho tôi cơ hội tiếp tục là m việc trong lĩnh vực thời trang với vị trí là  người điửu hà nh thương hiệu CUC. Tôi tốt nghiệp nghà nh quản trị kinh doanh với hoà i bão trở thà nh chủ doanh nghiệp nhưng phải sau 5 năm đi là m thuê và  một và i dự án thất bại, cách đây hơn 2 năm tôi mới bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình.

Mỗi một năm trôi qua tôi muốn mình trưởng thà nh hơn. Аã qua hai mùa khó khăn cho công việc kinh doanh (năm 2007 khí hậu khắc nghiệt, năm 2008 kinh tế khủng hoảng...) hy vọng năm 2009 mọi thứ sẽ thuận hòa hơn để có thể khởi sắc và o năm 2010.

Tôi sẽ giữ cho doanh nghiệp ổn định và  gia đình nhử của tôi đã mong có thêm một thà nh viên mới. Chưa bao giử mình đón năm mới xa Hà  Nội, năm nay gia đình tôi muốn cảm nhận một cái Tết ở một nước nà o đó cùng Tết âm lịch như Việt Nam. Xin gử­i đến bạn đọc một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và  thà nh công trong sự nghiệp.

Nối tiếp Bảo Ngọc, Thanh Hằng được nhìn nhận như Hoa hậu phụ nữ Việt Nam thà nh công nhất sau cuộc thi. Kể từ bộ phim Những cô gái chân dà i, Thanh Hằng cũng đã trở thà nh một gương mặt sáng giá trong là ng điện ảnh.


Hoa hậu Thanh Hằng

Cô khá tâm đắc trong năm qua: "Bước qua năm tuổi (Hợi), trong năm Tí vừa qua Hằng gặp nhiửu thuận lợi. Hằng mãn nguyện với vai diễn trong bộ phim Nụ hôn thần chết, đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay, bộ phim cũng đoạt giải Cánh diửu bạc năm qua. Và  gần đây nhất là  vai diễn chung với Việt Anh trong Gia tà i bác sĩ được nhiửu người quan tâm.

Năm mới Hằng muốn vừa đóng phim, vừa giữ phong độ là m người mẫu và  còn muốn kinh doanh thêm... "Tham" chút những vẫn có thể chấp nhận được mà ! (cười). Tết, Hằng sẽ dà nh nhiửu thời gian thăm họ hà ng, bạn bè. Một năm bận rộn mình đã "bử bê" mọi người nhiửu rồi, không thể "bử bê" thêm nữa" (cười).

Hoa hậu gây ấn tượng nhất với ban tổ chức chính là  Thụy Quân. Ở Thụy Quân là  sự pha trộn giữa nét mửm mại, điửm tĩnh và  chất mạnh mẽ của con nhà  võ (tam đẳng Taekwondo).

Hoa hậu Thụy Quân

Thụy Quân bây giử có phần kín đáo hơn, chỉ nói vử những công việc hiện tại: "Công việc của Thụy Quân là  chuyên tổ chức, huấn luyện, xếp đặt  công việc trong lĩnh vực nhà  hà ng, khách sạn, bar...

Những người có vốn muốn kinh doanh nhưng không có chuyên môn, Thụy Quân sẽ giúp họ trong mọi khâu cho đến khi công việc đi và o hoạt động ổn định thì sẽ kết thúc hợp đồng. Ngoà i ra Quân còn kinh doanh may mặc xuất khẩu, gia công các sản phẩm thủ công như thêu tay, kết cườm, trang sức...

Danh hiệu Hoa hậu, một kỷ niệm đẹp, Quân vẫn luôn trân trọng. Tiếc rằng Thụy Quân thấy mình không hợp với nghệ thuật nên chọn học ngà nh quản trị kinh doanh và  mở công ty. Danh hiệu hoa hậu cũng chính là  yếu tố mang đến tự tin để Quân là m những công việc hiện nay".

Bùi Thị Diễm, người đẹp nhất Cần Thơ thì bây giử đang hạnh phúc với sự chử đợi một "cu tí" sắp chà o đời trong dịp Tết nà y sà u một năm vử nhà  chồng ở Đà  Nẵng.


Hoa hậu Bùi Thị Diễm

Diễm chia sẻ: "Thời gian nà y Diễm và  gia đình rất nóng lòng chử đợi sự chà o đời của bé, sắp vử đến đích rồi... (cười). Diễm rất mong muốn nhìn thấy gương mặt của bé, không biết sẽ giống cha hay giống mẹ đây! Chưa tới ngà y sinh những bà  nội và  bà  ngoại đãmua sắm đủ các vật dụng, chuẩn bị cho cháu đầu lòng xong hết cả rồi, có 2 mẹ giúp đỡ nên Diễm rất an tâm. Năm nay là  năm đầu tiên Diễm ăn Tết xa nhà  đấy!

Diễm sẽ đón năm mới cùng với gia đình thứ 2 của mình đó là  gia đình chồng. Dù ăn Tết ở gia đình chồng hay gia đình mình thì cũng như nhau, chỉ nhớ nhà  chút thôi. May mắn là  ba mẹ chồng Diễm yêu thương như con ruột nên cũng là m nguôi ngoai đi nỗi nhớ đó và  cho mình cảm giác rất ấm cúng... mà  năm nay Diễm cũng không vử quê được vì "baby" của Diễm sẽ chà o đời và o những ngà y gần Tết, không tiện cho việc đi lại đà nh vử quê thăm bà  con muộn hơn mọi người thôi...

Gặp lại ài Nhi, người đẹp của cao nguyên Đà  Lạt thơ mộng, cô vẫn giữ nét chân chất không kiểu cách trong giao tiếp. Sau cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2005, ài Nhi lại trở vử với cuộc sống quen thuộc của mình, lựa chọn cuộc sống bình dị.


Hoa hậu ài Nhi

Trong năm qua, ài Nhi đã thử­ sức mình trong lĩnh vực gia công và  kinh doanh trang trí bằng đất sét và  voan. Аây là  một nghử mà  Nhi học từ người em và  thấy thích thú với nghệ thuật tạo hình nà y. Cho đến giử ài Nhi cũng không tin mình đoạt danh hiệu hoa hậu, cô chỉ bước đến cuộc thi với một lý do thật đơn giản, tham gia cho vui.

Nhi nói: "Những giây phút đăng quang hoa hậu đối với Nhi như một giấc mơ đẹp, nó luôn ở vị trí đầu tiên trong những kỷ niệm đẹp trong đời mình. Hiện nay ài Nhi đang có kế hoạch kinh doanh thời trang, hy vọng ý định nà y sẽ thà nh công như đà n chị Bảo Ngọc"

Với "gia đình hoa hậu" thì Mử¹ Linh thuộc hà ng út, vì cuộc thi mới chưa tổ chức nên Mử¹ Linh vẫn cứ là  "đương kim hoa hậu". Tiếp nối Thanh Hằng, Mử¹ Linh cũng đã gặt hái nhiửu thà nh công trên sà n catwalk kể từ khi đăng quang hoa hậu.


Hoa hậu Mử¹ Linh

Trong năm 2008, Mử¹ Linh đã có mặt trong duyên dáng Việt Nam lưu diễn ở Anh, trình diễn ở Singapore, Fashion TV... với Linh Tết luôn là  niửm vui:

"Mọi năm nhà  Linh ăn Tết đã vui những kể từ khi trở thà nh hoa hậu thì cà ng vui hơn. Linh cũng vui vì mình đem được niửm vui nho nhử cho bà  con ở quê Linh. Năm rồi Linh quyên góp từ bạn bè và  người thân được 20 triệu để mua những phần quà  tặng cho bà  con có hoà n cảnh khó khăn và  neo đơn.

Tuy phần quà  không lớn nhưng bà  con rất vui. Năm nay Linh vẫn tiếp tục công việc nà y, 28 Tết sẽ vử quê tặng quà  cho bà  con. Mỗi dịp Tết Linh đửu đi chùa xin xăm để cầu an, sức khửe cho gia đình và  người thân. Mùng 5 Tết nà y, Linh còn được tháp tùng cùng Sở văn hóa thông tin, thể thao và  du lịch trình diễn giao lưu tại Pháp, đây chính là  niửm vui mới nhất của Linh trong năm 2009 đó!".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tết của các hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO