Tết Trung thu, cùng bé trải nghiệm nghệ thuật tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Khánh Thư| 07/09/2019 11:40

Sáng chủ nhật, ngày 8/9/2019, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình “Trung thu cho bé”. Chương trình nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ, góp phần đưa những giá trị truyền thống, giá trị thẩm mỹ cùng ý nghĩa của ngày Tết Trung thu đến với trẻ em và gia đình thông qua trò chơi dân gian và những hoạt động trải nghiệm.

Tết Trung thu, cùng bé trải nghiệm nghệ thuật tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Trải nghiệm "Vẽ trang trí mặt nạ giấy bồi" tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

  Lấy cảm hứng từ Tết Trung thu truyền thống cùng những ý nghĩa đặc biệt về sự đoàn viên, vui vẻ, chương trình Trung thu cho bé là sự kết hợp giữa trò chơi dân gian “Bịt mắt đánh trống” với hoạt động trải nghiệm “Vẽ trang trí mặt nạ giấy bồi” “Tự làm túi đựng quà với kỹ thuật in độc bản”. Đây là các hoạt động đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ giúp các emthỏa sức sáng tạo, thực hành làm các sản phẩm mỹ thuật thông qua hình thức vẽ trang trí, làm tranh in và tham gia chơi trò chơi truyền thống.

  Qua chương trình Trung thu cho bé, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam mong rằng các bạn nhỏ sẽ có một khoảng thời gian và không gian trải nghiệm nghệ thuật vui vẻ, bổ ích bên cạnh gia đình và bạn bè nhân dịp Trung thu đồng thời hy vọng với những vật liệu được sử dụng trong chương trình như mặt nạ giấy bồi, túi giấy, các bạn nhỏ sẽ góp một phần lan tỏa thông điệp “làm xanh Trái Đất”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tết Trung thu, cùng bé trải nghiệm nghệ thuật tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO