TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Hàn Mai| 28/10/2020 21:39

Bình chọn do Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe và công ty Intage Việt Nam thông báo kết quả hôm 22/10 cho biết, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ở trong top 6 công ty là “nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

TH Group: Thăng hạng “đột phá”

Đây là năm thứ 7 Anphabe khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Năm nay, khảo sát được thực hiện với 559 doanh nghiệp, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của 71.460 người đi làm có kinh nghiệm. Khảo sát dựa trên 40 tiêu chí, chia theo 6 nhóm yếu tố, gồm: Tưởng thưởng, Cơ hội phát triển, Văn hóa & môi trường, Lãnh đạo & quản lý, Chất lượng công việc và cuộc sống, Danh tiếng công ty.

Các doanh nghiệp đứng đầu danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm nay gồm: Vinamilk, Vietcombank, Nestlé Việt Nam, Viettel, Abbott Laboratories GmbH và TH Group. Trong Top 10 còn điểm tên một số doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực, như Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam, Samsung Vina Electronics.

Nhiều doanh nghiệp trong danh sách đã thăng hạng một cách ngoạn mục, tiêu biểu như TH Group: Khảo sát năm ngoái, TH đứng ở vị trí 17, năm nay thăng hạng lên thứ 6 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
TH Group là đơn vị sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như TH true MILK, TH true WATER, TH true NUT… và hệ thống trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao lớn nhất châu Á.

Sự thăng hạng đột phá của nhiều doanh nghiệp năm nay phản ánh sức mạnh và sự bền vững của họ trong cuộc chiến chống lại cuộc khủng hoảng do COVID-19 gây ra.

Với các khảo sát được thực hiện trong giai đoạn tháng 4-9/2020, khi COVID-19 ập đến, 40% doanh nghiệp được hỏi thừa nhận chi phí trả công lao động là gánh nặng lớn nhất. Trong 6 tháng kể từ khi đại dịch bắt đầu, 51% nguồn nhân lực bị ảnh hưởng bởi các hình thức cắt giảm, sa thải, chuyển sang lao động thời vụ. Trong nửa cuối năm nay, xu hướng "tinh giảm nhân lực theo lộ trình" vẫn diễn ra một cách chủ động để giảm thiểu chi phí.

Trong bối cảnh đó, những doanh nghiệp như TH Group vẫn chèo lái rất tốt con thuyền kinh doanh của mình để đứng vững và phát triển.

Giữa đại dịch, mọi chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, phúc lợi và lương thưởng tại TH Group đều được giữ ổn định và cải thiện. Đó là nhờ doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ được về nguồn cung và đầu ra cho sản phẩm, cũng như có những chính sách tích cực để tăng cường phục vụ tiêu dùng nội địa.

Bên cạnh đó, chính vị trí tiên phong và danh tiếng của Tập đoàn TH được xây dựng trên những đóng góp, sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng khiến TH trở thành thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn đối với người lao động. 

TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Được làm việc và đào tạo trong một tập đoàn công nghệ cao, đó cũng là một trong những lý do khiến người lao động cảm thấy TH là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.

Nơi làm việc hạnh phúc

TH Group luôn xác định con người là yếu tố then chốt, là một trụ cột quyết định thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

“TH đặt yếu tố con người vào vị trí cốt lõi, xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ, bình đẳng, minh bạch và đảm bảo phúc lợi của toàn bộ cán bộ nhân viên cũng như tạo cơ hội lên tiếng và đưa ra chính kiến cho mỗi người. Đặc biệt, nhấn mạnh yếu tố “trí tuệ Việt” như Nhà sáng lập Tập đoàn TH – doanh nhân Thái Hương luôn xác định, TH Group đã xây dựng bộ năng lực cốt lõi của người TH với những phẩm chất: Tận tâm phụng sự - Chính trực – Sáng tạo – Thực thi hiệu quả” – Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TH, chia sẻ.

Làm việc cho một thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng và sự nhân văn, người lao động tại TH còn được chăm lo và cung cấp nhiều phúc lợi như: chính sách thu hút nhân tài, chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội tăng lương đột xuất; chế độ bảo hiểm sức khỏe ưu việt, khám sức khỏe định kỳ, các cơ hội học tập/ đào tạo do Tập đoàn chi trả chi phí, nhiều hoạt động ý nghĩa chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động…

TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
TH đã thành công khi xây dựng thương hiệu “TH – Hạnh phúc đích thực” với “Nơi làm việc hạnh phúc” của những “con người hạnh phúc”.

Hiện TH Group có hơn trên 10.000 cán bộ, nhân viên làm việc tại hệ thống trang trại, nhà máy công nghệ cao trải khắp cả nước cũng như các dự án, lĩnh vực khác ngoài sữa như thực phẩm sạch, dược liệu, y tế, giáo dục, du lịch,…

True Happiness – Hạnh phúc đích thực (ý nghĩa của cái tên “TH”) không chỉ là tuyên ngôn và sứ mệnh xã hội của các sản phẩm do TH làm ra, mà đó cũng chính là cảm giác hạnh phúc và tự hào mà người lao động cảm nhận được khi làm việc tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Giới thiệu gần 100 hiện vật, hình ảnh, tài liệu quý của văn hóa Đông Sơn
    Sáng 18/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề “Tiếng vọng”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
  • Khai mạc triển lãm quốc tế về làm đẹp tại Hà Nội
    Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tại đây, công chúng được tham quan các gian trưng bày nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang; thẩm mỹ…
  • Đà Lạt được du khách tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4
    Nền tảng du lịch Booking.com vừa công bố những điểm đến trong nước và quốc tế được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Đừng bỏ lỡ
  • Khoảnh khắc chính là yếu tố tạo nên giá trị cho mỗi bức ảnh nghệ thuật
    Trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ số, mọi bức ảnh đều có thể dễ dàng chỉnh sửa và dàn dựng như ý muốn. Điều này tạo ra một thách thức lớn trong việc gìn giữ chân thực trong ống kính đối với nền nhiếp ảnh Việt Nam, đặc biệt là đối với ảnh báo chí.
  • Tự hào, yêu mến hơn với Phố Sách Hà Nội
    Theo bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc - Tổng biên tập NXB Phụ nữ, 3 năm trở lại đây, Phố Sách Hà Nội đã “thay da đổi thịt”, chúng ta đến với không gian này đều cảm thấy niềm tự hào, yêu mến.
  • Sân khấu Sen Việt ra mắt vở Nhạc kịch "Lá cờ thêu sáu chữ vàng"
    Dù trước đây hình tượng anh hùng thiếu niên Trần Quốc Toản với "Lá cờ thêu sáu chữ vàng" đã được dàn dựng với nhiều loại hình sân khấu như tuồng, chèo, cải lương…, nhưng lần này với phiên bản mới là Nhạc kịch Dân ca Nam Bộ, hy vọng bằng cách kể chuyện vừa dân tộc vừa hiện đại, tác phẩm sẽ tạo được ấn tượng với người xem, đặc biệt là khán giả trẻ...
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
  • Người dân nô nức về đền Hùng trước ngày giỗ Tổ
    Trước ngày chính Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, đông đảo người dân và du khách thập phương về dâng hương, trẩy hội.
TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO