Thái Lan bắt 3 người ngoại quốc bị nghi lạm dụng các bé trai

Ngọc Thiện| 13/05/2009 14:59

(NHN) Cảnh sát Thái Lan hôm nay (13/5) vừa bắt giữ 2 người Thuửµ Аiển và  1 người Anh tại khu nghỉ mát ở bử biển Pattaya vì các cáo buộc lạm dụng tình dục các bé trai, một quan chức cho biết.

Hai người Thuửµ Аiển - Karl Erik Berglund (60 tuổi), Lars Anders Elleman (65 tuổi), cùng George Stanley Gibbs (67 tuổi) - người Anh đã bị đưa ra trước truyửn thông sau khi bị bắt.

Họ bị bắt và o sáng hôm 12/5 tại nhà  nghỉ ở Pattaya. Họ là  những người đã vử hưu và  thường ra và o Thái Lan, phó chỉ huy cảnh sát khu vực, Аại tá Suwichpol Imjairach, nói.

Các nhà  chức trách Thái Lan cho biết họ đã được chỉ điểm bởi cảnh sát ở khu vực Scandinavia. Lực lượng nà y đã thông báo vử việc những người đà n ông nà y và o Thái Lan để mua dâm, và  việc họ đã lạm dụng 7 bé trai dưới tuổi 15.

Cảnh sát đã tịch thu máy tính của những người đà n ông nà y vì cho rằng chúng có thể lưu giữ một số bức ảnh vử các em nhử.

Họ đã tạo ra các tập tà i liệu nà y với mục đích sử­ dụng cá nhân chứ không phải với mục đích thương mại, Suwichpol nói.

à”ng cho biết những người nà y thuộc thà nh phần của một băng nhóm xã hội đen 7 người đã bị toà  án phát lệnh bắt giữ.

2 người ngoại quốc khác thuộc băng nhóm trên đã rời khửi Thái Lan trong khi cảnh sát vẫn đang săn tìm một nghi can người nước ngoà i khác, cùng một người đà n ông mang quốc tịch Thái, phía cảnh sát cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan bắt 3 người ngoại quốc bị nghi lạm dụng các bé trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO