Thăm hỏi động viên gia đình 8 học sinh bị đuối nước ở Hòa Bình

vietnamplus| 22/03/2019 16:07

Ngay sau khi nhận được tin 8 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình (Hòa Bình) bị đuối nước tử vong tại khu vực bến Thịnh Minh, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa dẫn đầu; lãnh đạo Cục Bảo vệ trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội); Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh cùng các sở, ngành của tỉnh Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa, cùng các thành viên trong đoàn đã chia sẻ nỗi đau mất con, cháu với từng gia đình nạn nhân; mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.
Thăm hỏi động viên gia đình 8 học sinh bị đuối nước ở Hòa Bình
Thi thể các học sinh được đưa lên bờ. (Ảnh: Nhan Sinh/TTXVN)

Trong tối 21-3, các gia đình đã nhận thi thể các cháu và thực hiện các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào hồi 15 giờ ngày 21-3, 8 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình đi tắm sông Đà tại khu vực bãi cát, xóm Thịnh Minh, phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình đã bị đuối nước thương tâm.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được 8 thi thể đưa lên bờ, xác định danh tính, lập biên bản vụ việc và tiến hành các thủ tục theo quy định.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi động viên gia đình 8 học sinh bị đuối nước ở Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO