Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

PV| 07/01/2021 21:22

Như thế nào là một bữa tiệc thật thành công? Là những món ăn thật ngon? Là chúng thật hoành tráng và xa hoa lộng lẫy? Tất cả chỉ đơn giản là khi những chi tiết khá nhỏ nhặt như thảm hội nghị khách sạn lại được chú trọng một cách tinh tế nhất.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại hội trường FLC

Hội trường là một nơi rộng lớn thường dùng để diễn ra các buổi lễ ký kết hợp đồng, tổ chức sự kiện, hội nghị định kỳ, thường niên liên tục. Là tâm điểm và là bộ mặt tiếp đón lượng lớn khách hàng, đối tác đến với công ty doanh nghiệp. Ngoài ra với mật độ đi lại và ma sát trên sàn nhà mỗi khi diễn ra hội họp khá lớn nên việc lựa chọn thảm trải sàn hội trường cũng vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn thảm trải hội trường, phải chú trọng đến độ chống ồn, giảm âm, hạn chế trơn trượt té ngã của thảm mà không phải loại thảm nào cũng đáp ứng được điều đó. Trong số các loại thảm trải sàn đang được chào bán tới các dự án hiện nay, Thảm trải sàn Bỉ được khách hàng lựa chọn và tìm mua với số lượng cao hơn hẳn. Bởi lẽ, Thảm Bỉ vốn nổi tiếng trên thế giới nhờ sở hữu công nghệ sản xuất độc đáo, khác biệt so với các nước khác. Điểm đặc biệt dễ thấy từ dòng Thảm Bỉ đó là được làm từ sợi tổng hợp, chống vi khuẩn, chống trơn trượt và chống tĩnh điện tốt, độ bền cao, chỉ số giảm âm cực tốt, hoa văn sang trọng nhưng giá thành hợp lý. Đặc biệt với thiết kế ấn tượng, màu sắc hài hòa giúp cho phòng hội trường thể hiện đúng tính chất trang trọng, đồng thời thể hiện rõ vị thế bộ mặt của công ty doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể trong mắt đối tác khách hàng.

Cách lựa chọn thảm trải sàn hội nghị
Có một sự thật mà bất kể chúng ta ai cũng phải công nhận rằng, hình thức không là tất cả nhưng để đi đến quyết định thì phải bàn đến hình thức đầu tiên. Và đấy cũng chính là lý do mà những không gian chuyên về tổ chức sự kiện hay dịch vụ như khách sạn lại càng phải cẩn trọng cho khu vực hội nghị của mình. Có một "tips" cực hay rằng, dấu chân sải bước đầu tiên, khung cảnh nhìn thấy đầu tiên trong không gian sẽ tuyệt vời đến nhường nào điều phụ thuộc rất nhiều ở mẫu thảm hội nghị mà bạn lựa chọn.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại hội trường hội đồng nhân dân tỉnh Thái Nguyên

Với một cuộc hội thảo hay hội nghị tính chất công việc sẽ lại hoàn toàn dễ chịu hơn so với cuộc họp. Sự trang trọng và lịch thiệp sẽ được thể hiện bằng những cuộn thảm khách sạn hội nghị trải khắp gian phòng. Đồng thời, sự chuyên nghiệp của nội dung hay khách sạn lại phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cân đối và hài hòa giữa họa tiết thảm, màu sắc thảm với bố cục tổng thể xung quanh.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại phòng họp khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Nếu không gian của bạn gồm những thành phần có tông màu trầm, thì đừng nên  chọn một cuộn thảm có màu cực bắt sáng bạn nhé, nổi bật trong thời điểm này có vẻ không hợp lý lắm đấy.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại Khách sạn Mường Thanh Sơn La

Có những loại thảm dành cho hội nghị khách sạn mà không cần quá nhiều suy nghĩ hay đắn đo hợp hay không hợp. Đó là những cuộn thảm trải mang tông màu tối như xanh đen, xanh dương, đen xám… đi kèm với họa tiết bông đơn lẻ vòng lặp, sự nhã nhặn, nhẹ nhàng và đầy tinh tế này làm hài hòa biết bao không gian.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại Khách sạn Summer

Có một nguyên tắc dường như bất di bất dịch trong trang trí mà không hề lỗi thời đại đó chính là chọn cùng tone, cùng kiểu. Thiết bị và nội thất của gian phòng bạn đang sử dụng là những gam màu nào rồi, cứ theo đấy mà chọn là không cần nghĩ ngợi nhiều. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng sự “ăn theo” này vẫn hài hòa và không tạo cảm giác ngợp vì quá nhiều sự giống nhau trong không gian nhé.

Mẹo hay cho bạn là nếu muốn sử dụng “châm ngôn phối màu” này thì hãy lưu ý độ rộng thoáng của không gian, điều này giúp bạn tránh sa lầy vào rủi ro ngợp màu đấy.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại Khách sạn Diamond- Bến Tre

Phối thảm hội nghị khách sạn theo công thức phản màu cũng là một ý tưởng thịnh hành đấy chứ. Điều này sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng hơn hẳn.

Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị

Thảm Bỉ tại Khách sạn Mường Thanh Sông Hàn

Nhưng cũng lưu ý rằng, phải có một gam màu trung tính để hài hòa sự nhấn nhá của màu sắc đó vì nếu không thì nó thực sự chia thành 2 phái cực màu sắc, cảm nhận khó chịu của người tham gia chính là kết quả của điều này. Và hãy nhớ ít nhất rằng, gam màu đi ngược ấy cũng có một gam màu nào đấy trong không gian gần giống hoặc tương tự nhé.
Thảm hội nghị khách sạn là một trong những loại thảm cần sự cẩn trọng và nhiều tinh tế khi chọn lựa. Bởi một buổi tiệc, một cuộc họp, hay một cuộc hội thảo sẽ bằng không khi bạn tạo một không gian không đúng chủ đề và không hấp dẫn. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua thảm trải sàn ở đâu nhé.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn mua thảm hội trường ở đâu thì bạn có thể liên lạc ngay Thảm trải sàn Đinh Việt để được tư vấn sản phẩm tốt nhất nhé.

Thảm trải sàn Đinh Việt - Cung Cấp & Lắp Đặt Thảm Bỉ

Hotline: 090.1777.163 -090.1777.164

Địa chỉ: Ô số 10, dãy B, Lô TT 06, khu đô thị mới tây nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng mai, TP. Hà Nội

Email: Sales.dinhviet@gmail.com

Website: thamtraisandinhviet.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Thảm trải sàn cho hội trường, hội nghị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO