Thanh Hóa: Cảnh sát hình sự tóm gọn thanh niên xăm trổ đang cưỡng đoạt tiền của giám đốc doanh nghiệp

Tuấn Minh/NLĐ | 05/10/2019 16:35

Trong lúc đang nhận 20 triệu đồng của một doanh nghiệp, Trương Văn Sách ở Thanh Hóa đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang.

Ngày 5-10, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt quả tang Trương Văn Sách (SN 1990, ngụ xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) khi thanh niên này đang có hành vi cưỡng đoạt 20 triệu đồngcủa một doanh nghiệp.

Cảnh sát tóm gọn thanh niên đang cưỡng đoạt 20 triệu đồng của giám đốc doanh nghiệp - Ảnh 1.

Trương Văn Sách với những hình xăm trổ bị cảnh sát hình sự khống chế, bắt quả tang khi đang cưỡng đoạt tiền của doanh nghiệp

Theo Công an Thanh Hóa, trước đó đơn vị nhận được phản ánh của ông B.X.D., Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), về việc công ty của ông liên tục bị một số đối tượng gọi điện đe doạ đánh các lái xe chở vật liệu xây dựng vào công trường do công ty ông đang thi công trên địa bàn huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) nếu không chịu nộp tiền "bảo kê" cho chúng.

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Quá trình điều tra, ngày 3-10 cảnh sát đã phát hiện, bắt quả tang Trương Văn Sách đang nhận 20 triệu đồng của doanh nghiệp trên.

Theo hồ sơ, Trương Văn Sách là đối tượng côn đồ, cộm cán, đã đi tù về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn huyện Thạch Thành để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Sách để phục vụ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cảnh sát hình sự tóm gọn thanh niên xăm trổ đang cưỡng đoạt tiền của giám đốc doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO