Thanh Hóa: Nam công nhân tử vong khi bảo trì thang máy

Đức Thiện| 30/05/2018 15:05

Một nam công nhân đang làm nhiệm vụ bảo trì thang máy thì bị dây tời và bánh răng vận hành của thang máy kéo từ tầng 1 đến tầng 3, tử vong tại chỗ.

Năm 2018: Bộ Lao động Thương binh& Xã hội sẽ thanh tra ít nhất 500 doanh nghiệp

Sáng ngày 30/5, xác nhận với phóng viên Báo Người Hà Nội, lãnh đạo công an phường Đông Hải, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, chiều ngày 29/5, trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ tai nạn lao động, khiến 1 người tử vong.
Thanh Hóa: Nam công nhân tử vong khi bảo trì thang máy
Công trình xảy ra vụ tại nạn lao động 

Theo đó, vào khoảng 16h30, ngày 29/5, anh Nguyễn Minh Hiếu (SN 1992, trú tại xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương , tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ sửa chữa thang máy lên xuống ở công trình Trung tâm hành chính mới thành phố Thanh Hóa thì bị cuốn vào dây tời và bánh răng vận hành của thang máy dẫn đến việc anh Hiếu bị thang máy kéo từ tầng 1 đến tầng 3, tử vong tại chỗ, thi thể bị biến dạng.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng thành phố Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Cũng theo vị lãnh đạo công an phường Đông Hải thì thẩm quyền giải quyết vụ việc thuộc về công an thành phố Thanh Hóa.

Hiện thi thể anh Hiếu đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nam công nhân tử vong khi bảo trì thang máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO