Thanh Ngọc: Không "mơ" lấy chồng "đại gia"

Ngôi sao| 06/04/2009 16:45

Với những khán giả tuổi teen, hình ảnh Thanh Ngọc gắn liửn với những bà i hát từ thuở cô còn là  học sinh cấp 1. Bây giử Thanh Ngọc đã là  một cô gái trưởng thà nh và  năng động trong nhiửu vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC. Ở mỗi lĩnh vực cô gái nà y đửu gặt hái được những thà nh công nhất định.

- Thời gian gần đây thấy chị lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và  MC hơi nhiửu, dường như âm nhạc không còn đủ sức giữ chân chị?

- Không có chuyện đó đâu! Thật ra tôi vẫn chạy sô đi hát đửu đửu từ Bắc và o Nam đó chứ, thậm chí từ Tết đến giử tôi bận đến nỗi hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi. Аối với tôi, đóng phim và  MC cũng là  hai công việc mà  tôi yêu thích nên tôi muốn tạo cơ hội để khám phá thêm vử bản thân mình.

- Từng tham gia một số bộ phim truyửn hình và  nhận được phản hồi khá tốt, chị có dự định trở thà nh một diễn viên chuyên nghiệp?

- Аương nhiên là  khi là m một điửu gì đó mình đửu mong muốn nó đạt đến độ chuyên nghiệp cao nhất. Là  một diễn viên tay ngang nên lúc đầu tôi cũng gặp khá nhiửu khó khăn, rất run và  lo lắng. Ngay từ nhử tôi đã mơ ước mình được xuất hiện trên mà n ảnh với tư cách là  một diễn viên, nhưng tôi cũng không ngử là  có ngà y nà y thật! (cười) Bây giử cà ng đóng phim tôi cà ng thấy thích và  thú vị, vì mình được sống trong những cuộc đời, những tính cách nhân vật khác nhau. Hơn thế nữa, các cô chú, anh chị đi trước cũng chỉ bảo thêm rất nhiửu nên tôi dần tự tin hơn.

- Có ý kiến cho rằng cái tên của chị bị chững lại sau khi rời khửi nhóm Mắt Ngọc ?

- Con người tôi rất đơn giản, tôi không có tham vọng gì nhiửu mà  chỉ muốn được hát để thửa mãn niửm đam mê của mình. Ngoà i ra, tôi muốn phục vụ cho những khán giả, những fan "ruột" ở khắp nơi đã luôn dà nh tình cảm cho tôi từ khi tôi còn là  một cô nhóc bé xíu. Trong sự nghiệp solo của mình, tôi cũng đã kịp phát hà nh hai CD riêng, tuy không rầm rộ như các ca sĩ khác nhưng đó là  món quà  tinh thần mà  tôi gử­i tặng đến những người đã ủng hộ mình.

- Có bao giử chị nghĩ rằng việc chị đi hát từ nhử đã khiến hình ảnh của chị trở nên nhà m chán trong mắt công chúng. Do đó, chị không thể bật lên thà nh ngôi sao hạng nhất?

- Tôi nghĩ rằng xét ở một khía cạnh nà o đó thì việc hình ảnh của tôi quá quen thuộc với khán giả cũng là  một lợi thế mà  không phải ai cũng có được. Người ta đã biết tôi từ khi 7-8 tuổi và  họ thấy được sự trưởng thà nh của tôi qua từng giai đoạn nên cũng dà nh cho tôi một tình cảm nhất định. Hơn nữa, họ cũng chứng kiến được giử phút tôi thà nh công hay những lúc tôi thất bại, và  chính điửu đó lại khiến hình ảnh của tôi trở nên thân thuộc hơn trong mắt họ. Tuy nhiên, đúng thật là  khi mình đã trở nên quá quen thuộc thì khó tạo được bất ngử và  áp lực cũng nhiửu hơn. Ai đi hát cũng mong muốn mình được khán giả yêu thích, tôi cũng không là  ngoại lệ. Vì vậy, tôi phải cố gắng phấn đấu và  là m thật nhiửu việc để có được những cái mới gử­i đến mọi người. Còn riêng việc có trở thà nh ngôi sao hạng nhất, hạng nhì hay không thì thực sự tôi chưa nghĩ tới.

- Cho đến bây giử nhiửu người vẫn rất tò mò vử mối quan hệ của chị với các thà nh viên nhóm Mắt Ngọc, bởi khi chị ra riêng thì cũng có chút gợn sóng chứ không được yên ả. Chị có thể chia sẻ một chút vử điửu nà y?

- Trong gia đình, khi lớn lên thì các anh chị em mỗi người có một chí hướng, một con đường riêng để phát triển và  dần dần mỗi người phải ở một nơi. Tương tự như vậy, đối với một nhóm nhạc thì khi còn nhử sự gắn kết sẽ dễ dà ng hơn, chứ còn khi đã trưởng thà nh mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, thà nh ra khó tìm được tiếng nói chung. Trong cuộc sống và  công việc của mỗi người cũng có những đặc điểm riêng, chính vì vậy mà  không còn gặp nhau thường xuyên như trước được nữa. Do đó, sự thân thiết có thể giảm sút nhưng tình bạn từ nhử thì vẫn nguyên vẹn như vậy. Thỉnh thoảng tôi vẫn sắp xếp thời gian gặp Quử³nh Anh, Thúy Nga, Duy Uyên, Hoà ng Oanh để đi café hay đi ăn, hoặc khi đi diễn gặp nhau thì sà  và o để tám, hửi han nhau.

- Hiện tại chị đang có những dự định gì cho công việc?

- Tôi vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho một số gameshow. Hà ng ngà y thì vẫn tất bật chạy sô đi hát ở khắp các tỉnh thà nh và  các hội nghị khách hà ng, đồng thời dà nh thời gian để chuẩn bị thực hiện CD vol.3. Tôi vừa mới hoà n thà nh vai chính trong bộ phim Hãy yêu em lần nữa, nhưng bây giử cũng đang tiếp tục xem xét hai kịch bản phim mới. Nói chung, là m việc nhiửu nên cũng có lúc căng thẳng và  mệt mửi, nhưng đây đửu là  những công việc tôi thích nên nếu phải từ chối thì tiếc lắm.

- Là m việc nhiửu như thế thì chị dà nh thời gian để yêu và o lúc nà o?

- à”i, tôi chưa có người yêu đâu. Nói thì nghe có vẻ khó tin nhưng tôi cứ quay cuồng với công việc như vậy nên đâu ai dám đến với tôi. Có lẽ một phần cũng là  do duyên số của tôi nữa, hy vọng sắp tới tình hình sẽ được cải thiện hơn! (cười)

- Vừa xinh đẹp vừa giửi giang nên chị kén chọn quá chăng?

- Không hử nhé! Tôi không đặt tiêu chí chọn lựa người yêu gì cả đâu. Аối với tôi, nếu nhìn ai mà  thấy thích thì tôi sẽ dà nh tình cảm cho người đó, chỉ cần đó là  một anh chà ng chung thủy, hà i hước và  ra dáng đà n ông một chút. Còn vử chuyện tiểu gia hay đại gia thì thú thật là  tôi không dám mơ. Trong tình yêu tôi muốn tính đến chuyện lâu dà i chứ không phải muốn quen đại gia để chạy theo mốt cho bằng bạn bằng bè.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Thanh Ngọc: Không "mơ" lấy chồng "đại gia"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO