Thêm gói tín dụng 4.000 tỷ đồng từ SHB giúp khach hàng kinh doanh đột phá

Minh Châu | 19/06/2018 22:21

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, từ nay đến 31/12/2018, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Kinh doanh đột phá” dành cho khách hàng cá nhân vay Sản xuất kinh doanh với tổng hạn mức chương trình là 4.000 tỷ đồng. Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình hoặc đến khi hết hạn mức, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại SHB phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng gói ưu đãi tổng thể bao gồm: ưu đãi lãi suất chỉ từ 9,2%/ năm trong thời gian lên tới 12 tháng, Biên độ sau ưu đãi chỉ từ 2,9%/năm, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí dịch vụ Ngân hàng điện tử… Đây được xem là Gói chính sách tổng thể với mức ưu đãi hấp dẫn và tạo bước đột phá mạnh mẽ trong việc hỗ trợ các khách hàng cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Thêm gói tín dụng 4.000 tỷ đồng từ SHB giúp khach hàng kinh doanh đột phá
Ngoài ra, khi sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của SHB, khách hàng sẽ được ưu đãi về phí, lãi suất…

Cụ thể:
Đối với khách hàng mở thêm thẻ tín dụng, SHB sẽ giảm thêm 0.1% lãi suất ưu đãi, đồng thời miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng.
Đối với khách hàng vay thêm tín chấp hoặc vay thấu chi kèm theo sẽ được giảm thêm 0,2%/năm lãi suất ưu đãi và miễn phí quản lý tài khoản thấu chi.
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản, SHB sẽ giảm thêm 0,2%/năm suốt thời hạn khoản vay ngắn hạn, đồng thời giảm phí chuyển tiền trong nước, miễn phí dịch vụ  tin nhắn nhắc nợ tự động và tin nhắn biến động số dư, miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ tín dụng, Giảm phí chuyển tiền trong nước…
Thêm vào đó, khi giới thiệu khách hàng hoặc vay theo nhóm, SHB sẽ giảm lãi suất lên tới 0,1%/năm; Miễn phí trả nợ trước hạn; Không thu hồi lãi suất với khoản vay trên 60 tháng và khoản vay theo hạn mức.

Chia sẻ về chương trình này, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB, cho biết “Với tổng hạn mức lên đến 4.000 tỷ đồng, gói tín dụng “Kinh doanh đột phá” của SHB sẽ cung ứng cho thị trường nguồn vốn ưu đãi, giúp khách hàng bổ sung tài chính thuận lợi, kịp thời để nắm bắt những cơ hội kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu tăng trưởng”.

Cùng với chương trình trên, từ đầu năm 2018 đến nay, SHB cũng đã và đang triển khai các chương trình cho vay ưu đãi khác theo các nhóm khách hàng mục tiêu. Trước đó, SHB đã triển khai chương trình “Vay ưu đãi – Thỏa ước mơ” với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân vay vốn trung dài hạn tại SHB trên phạm vi toàn quốc với tổng hạn mức tín dụng là 2.000 tỷ đồng.

Với những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính đa dạng, nhanh chóng, hiệu quả, trong các năm qua, SHB liên tiếp được trao tặng bằng khen với những đánh giá cao từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như: Giải thưởng “Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất”, “Sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất”, “Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất” do Tạp chí The Asian Banking & Finance trao tặng, “Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn,… Mới đây, SHB được Tạp chí Global Finance (Mỹ) lựa chọn là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”,  một lần nữa sự ghi nhận những cam kết của SHB đối với khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành tài chính ngân hàng của SHB.

Thông tin về SHB:

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á.... 

Tính đến hết 31/3/2018, SHB có tổng tài sản đạt 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

Thông tin liên hệ:

Phạm Thị Hạnh

Ban Thương hiệu và Truyền thông

Mobile: 0982 723 319

Email: hanh.pt4@shb.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
Thêm gói tín dụng 4.000 tỷ đồng từ SHB giúp khach hàng kinh doanh đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO