Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.

Minh Châu | 15/12/2018 07:18

Ngày 15 tháng 12 năm 2018, khách sạn Pistachio Hotel Sapa sẽ chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Số 29, đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây được coi là bước đi mới trong chiến lược phát triển trong việc đa dạng hóa loại hình kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn, với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại trung tâm du lịch Sapa, Lào Cai, đưa Sapa trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.

Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
Ông Nguyễn Khắc Chanh- Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn cho biết: “Phát huy lợi thế tiềm năng sẵn có của một vùng đất du lịch được thiên nhiên bantặng, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã hướng tới mô hình hoạt động du lịch bền vững ngay tại nơi màcông ty đã được gửi gắm niềm tin cách đây gần 20 năm. Chúng tôi hi vọng rằng, Pistachio hotel Sapa sẽtạo nên một không gian văn hóa vừa tiện nghi, sang trọng vừa hữu dụng, kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế giàu tính văn hóa, tự nhiên, sẽ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.”
Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
Pistachio Hotel Sapađược tư vấn, vận hành bởi Công ty TNHH Tư vấn du lịch và quản lý khách sạn Viet OrientHospitality (VOH)có quy mô 12.000 m2 sàn, được chia thành 2 khu: Khu khách sạn nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch và khu làm việc của cán bộ, công nhân viên với khu bãi đỗ xe rộng gần 900 m2. Khách sạn bao gồm 95 phòng ngủ đa dạng diện tích từ 36 m2 đến 130 m2. Các phòng đều có tầm nhìn thoáng, ôm trọn thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Nhà hàng Tả Văn của khách sạn có thể phục vụ cùng lúc đến 200 khách và phòng hội thảo Thác Bạc Ballroom có sức chứa khoảng 200 khách họp. Ngoài ra, khách sạn còn có khu quầy bar, hồ bơi, massage, karaoke, phòng tập gym, dịch vụ đưa đón vận chuyển đều đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.
Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
Đến với Pistachio Hotel Sapa, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian sang trọng. Nhìn từ xa, khách sạn như một toà lâu đài ẩn hiện trong màn sương mờ ảo. Bên trong là những hoạ tiết, hoa văn đẹp mắt, kết hợp với tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ. Đặc biệt, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã xuyên suốt các chủ đề nội thất của khách sạn.
Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
Ông Nguyễn Văn Quảng- Tổng Giám độc Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient Hospitality (VOH) chia sẻ: “Tôn chỉ của Viet Orient Hospitality luôn đề cao những yếu tố về thiên nhiên, bản sắc văn hóa cũng như tập quán sinh sống của dân cư bản địa trong từng khâu thiết kế. Chúng tôi tin tưởng rằng các phòng nghỉ mới của Pistachio Hotel Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, khó quên trong thời gian tới”.
Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
Nhân dịp khai trương, từ nay cho đến 31/03/2019, Pistachio Hotel Sapa sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt với mức giá hấp giá chỉ từ 750.000VNĐ/ khách/ đêm.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thêm một khách sạn 4 sao tại thị trấn Sapa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO