Thi thể bị cắt đầu bỏ thùng rác: người vợ là nghi phạm

Linh Chi/ĐVO| 18/12/2017 10:36

Công an tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính người đàn ông bị cắt đầu bỏ trong bịch ni lông và nghi phạm gây án chính là vợ của nạn nhân.

Sáng 18/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đã tìm thấy các phần thi thể còn lại của nạn nhân vụ đầu người trong thùng rác, đồng thời xác định được nghi phạm của vụ án chính là vợ nạn nhân.

Theo đó, vào rạng 18/12,Cơ quan CSĐT đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân ở bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (phường Thuận Giao) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1km.


Phần thi thể này được phát hiện đang trong quá trình phân hủy.
Dau nguoi trong thung rac: Nguoi vo thu nhan soc
Hiện trường vụ phát hiện đầu người trong thùng rác

Ngoài ra, lực lượng Công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể còn lại ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao).

Danh tính nạn nhân sau đó đã được xác định là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng).


Cơ quan Công an cũng đã mời nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, vợ anh Tú) về trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh, Diễm bước đầu khai nhận, đã sát hại anh chồng ở khu nhà trọ thuộc phường Thuận Giao.

Sau đó, đối tượng phân xác anh Tú thành nhiều phần rồi mang phi tang ở nhiều thùng rác khác nhau.

Dau nguoi trong thung rac: Nguoi vo thu nhan soc
Chiếc ba lô chứa đầu và lá phổi nạn nhân được phát hiện trong thùng rác

Nguyên nhân khiến Diễm sát hại chồng rồi phân xác phi tang bước đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý nghi can đến hiện trường vụ án để tổ chức thực nghiệm điều tra.


Trước đó vào trưa 16/12, một công nhân vệ sinh môi trường trong lúc đi thu gom rác đã phát hiện một chiếc ba lô bỏ trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giáo, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Thấy chiếc ba lô còn mới và khá nặng, người công nhân vệ sinh mở ra thì tá hỏa phát hiện một chiếc đầu người và một lá phổi ở bên trong.


Cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát hơn 5000 phòng trọ quanh khu vực để điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thơ Nguyễn Đức Tùng - một buổi sáng chín
    Tôi muốn đánh thức “buổi sáng chín” của Nguyễn Đức Tùng để mở ra những trang thơ giàu tính sáng tạo của ông: Sau cái chết, nếu trở lại/ Anh sẽ trở lại vì một buổi sáng/ Một buổi sáng chín trên cành/ Như trái ổi xanh/ Bỗng chín/ Nhưng không rụng xuống/ Vì hãy còn xanh (Thời gian).
  • Hà Nội tổ chức 6 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô
    UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 23/4 về việc tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”
    Với hình thức trực tuyến, triển lãm giới thiệu hơn 300 tài liệu, hình ảnh từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, Bảo tàng tỉnh Điện Biên, Viện Nghiên cứu Hán Nôm, Lưu trữ Bộ Quốc phòng Pháp và một số cơ quan, đơn vị tỉnh Điện Biên nhằm phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố. Triển lãm “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ diễn ra vào ngày 26/4.
  • Khoảng lặng với sen Hồ Tây
    Sáng sớm mùa hè, tôi đi bộ dọc bờ Hồ Tây để thuê một chiếc xe đạp dạo quanh hồ như lời hẹn của chuyến đi trước. Tôi lạc bước đến đầm sen Hồ Tây. Ngay khoảnh khắc ấy, sen gieo một nốt lặng thương nhớ vào lòng tôi.
  • Hà Nội thông báo về việc treo cờ Tổ quốc
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 353/TB-UBND về việc treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước
Đừng bỏ lỡ
Thi thể bị cắt đầu bỏ thùng rác: người vợ là nghi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO